เข้าใช้งานแอพ K Plus แล้วขึ้นแจ้งเตือน พบการเปลี่ยนแปลง ธนาคารตรวจพบเบอร์มือถือที่กำลังใช้งานในขณะนี้ ไม่ตรงกับเบอร์ที่คุณใช้สมัครบริการ K PLUS ทั้งที่เราไม่เคยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือล็อกอินใช้งานในเครื่องอื่นเลยค่ะ เพิ่งเป็นมา 2-3 วัน ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อธนาคารไหมคะ
อันนี้เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ จึงงงๆกับการตั้งกระทู้นิดหน่อยค่ะ (แนบรูปไม่ได้หรอคะ)
K Plus ขึ้นแจ้งเตือนพบการเปลี่ยนแปลง เบอร์มือถือที่ใช้งานกับที่สมัครไม่ตรงกัน ทั้งที่เราไม่เคยเปลี่ยนเบอร์เลย
อันนี้เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ จึงงงๆกับการตั้งกระทู้นิดหน่อยค่ะ (แนบรูปไม่ได้หรอคะ)