หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อ KBANK ยากจังครับผม
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
จะโทรขอยกเลิก SMS แจ้งยอดเข้า-ออก ติดต่อมา 3 วันแล้วทั้งทางโทรอินเตอร์เน็ต หรือ เบอร์ 028888888 และ Chat ติดต่อไม่ได้สักทาง เต็มทุกคู่สาย
ปล.เค้ามีโทรศัพท์เครื่องเดียวหรอครับ ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน แล้วหักเงินไปแล้วใช้ไม่ได้ครับ
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอชแบบเติมเงินแล้ว หักเงินไปแล้วใช้งานไม่ได้ครับ แต่ซิม TrueMove H เบอร์นี้ ผมไม่ ได้ใช้งานนานแล้ว เลยลองเติมเงินและสมัครอินเตอร์เน็ตดู ปรากฏว่าหักเงินไปแล้วแต่อินเตอร์เน็ตใ
สมาชิกหมายเลข 7012744
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
พนักงานทรุโทรมาว่าเพิ่มเนตบ้านให้ ไม่พูดถึงจ่ายเพิ่ม แต่ส่งซิมใหม่ ตอนนี้ค่าบริการเพิ่มขึ้นเท่าตัว บวกยอดจากเบอร์คนอื่น
วันที่ 13 เดือนพฤศจิกายน คุณ Siri Sittian พนักงานทรู เบอร์โทรศัพท์ 0956461899 โทรติดต่อว่า "ตอบแทนลูกค้าที่งานมานาน 3 ปี เพิ่มความเร็วอินเตอร์เนตให้" ถามชื่อนี้ นามสกุลอะไร ใช่เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 1664964
โดนแฮ็คบัตรเครดิตกสิกร
และแล้วก็มาถึงวันของเราจนได้ บัตรเครดิต KBank โดนแฮก เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 68 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม(ตามเวลาไทย) ยอดโดนตัดไป 2 ยอด สกุลเงินดอลล่าร์ และสกุลเงินปอนด์ หลังจากนั้น SMS รหัส OTP เข้ารัว ๆ เข้าไปล็
potter1326
เติมเงิน AIS 200บ. หักเงิน 197บ. ไม่สามารถตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็กเนื่องจากเงินเติมไม่เพียงพอ
ฝากเตือนผู้ใช้ก่อน: เติมเงิน AIS ไปแล้ว 200บ. ทุกวันที่ 4 ไม่เกินทุกวันที่ 5 เนื่องจากมันจะมีการตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก 200บ. หลังจากเงินที่คุณเติมแล้ว แล้วมันก็หักไป 197บ. จุดสตางค์ รอทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8571607
แจ้งยกเลิก true wallet กับเจ้าของเบอร์เดิม
พอดีจขกท.เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านทรู ก็ได้พ่วง SIM อินเตอร์เน็ตรายเดือนมาด้วย ทางเจ้าหน้าที่ก็เลือกเบอร์มาให้ นำมาส่งให้ถึงที่ทำงานเลย ทีนี้ใช้ไปสักพักจะมี SMS แจ้งการใช้งาน True wallet มาตลอด น่าจะเป็น
ซาลาเปาบนกระดาษ
พนักงานงานขายประกันAIAทางโทรศัพท์แย่มาก
วันที่ 10 ธ.ค.67 ที่ผ่านมาเราได้ตกลงซื้อประกันของ aia ทางโทรศัพท์ ตอนแรกก็ลังเล ไม่รู้อะไรดลใจให้โอนเงินไป พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้หลังได้ได้กรมธรรม์ แต่ไม่มีการบอกว่าถ้าได้รับกรมธรรม์แบ้วต้องเสีย
สมาชิกหมายเลข 3055693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อ KBANK ยากจังครับผม
ปล.เค้ามีโทรศัพท์เครื่องเดียวหรอครับ ?????