รายละเอียด มีอยู่ว่า ผมได้ส่งสินค้ากับทาง แฟลชโฮม มีเก็บปลายทาง
แต่เมื่อสินค้า จัดส่งเสร็จแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ไม่มียอดเข้า จึงสอบถามไป ได้แจ้งมาว่า เลขบัญชีไม่ตรงกับบัตรประชาชน ให้ส่งอีเมล์ไปที่
ผมจึงส่งหน้าบัญชีใหม่ไปให้ ที่ชื่อตรงกับบัตรประชาชน และทางแฟลชโฮม ก็ส่งจนรับรับการยืนยันทางเมล์ว่าอนุมัติ เมื่อ วันที่ 26 /07/64
ส่งเรื่องร้องเรียนไป ก็ได้ Bot ตอบกลับมา
แล้วผมจะต้องรอแบบ ไม่มีกำหนด ติดต่อเข้าไปแถบทุกวัน ก็คำตอบเดิม จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
แล้วอยากทราบว่า เราจะแจ้ง เอาเรื่อง แฟลชโฮม ต้องแจ้งที่ไหนดี แล้วแจ้งว่าอะไร ยักยอกทรัพย์ ใช่หรือมั้ย?
ภาพยืนยันว่า เลข บช. ถูกต้องและอนุมัตแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 23 จนวันนี้ก้ยังไม้ได้รับ แถมยังแจ้งอีกว่า เลข บช ไม่ตรง
ร้องเรียน 3 รอบ
Flash home เก็บเงิน COD ลุกค้าแล้ว แต่ไม่ยอมโอน ผมควรฟ้อง สคบ. หรือแจ้งตำรวจ ครับ
แต่เมื่อสินค้า จัดส่งเสร็จแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ไม่มียอดเข้า จึงสอบถามไป ได้แจ้งมาว่า เลขบัญชีไม่ตรงกับบัตรประชาชน ให้ส่งอีเมล์ไปที่
ผมจึงส่งหน้าบัญชีใหม่ไปให้ ที่ชื่อตรงกับบัตรประชาชน และทางแฟลชโฮม ก็ส่งจนรับรับการยืนยันทางเมล์ว่าอนุมัติ เมื่อ วันที่ 26 /07/64
ส่งเรื่องร้องเรียนไป ก็ได้ Bot ตอบกลับมา
แล้วผมจะต้องรอแบบ ไม่มีกำหนด ติดต่อเข้าไปแถบทุกวัน ก็คำตอบเดิม จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
แล้วอยากทราบว่า เราจะแจ้ง เอาเรื่อง แฟลชโฮม ต้องแจ้งที่ไหนดี แล้วแจ้งว่าอะไร ยักยอกทรัพย์ ใช่หรือมั้ย?
ภาพยืนยันว่า เลข บช. ถูกต้องและอนุมัตแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 23 จนวันนี้ก้ยังไม้ได้รับ แถมยังแจ้งอีกว่า เลข บช ไม่ตรง
ร้องเรียน 3 รอบ