วันศุกร์31สค.61เข้าใช้แอปMbankingไม่ได้
ตอนแรกเข้าใจว่าแอปค้างจึงล้างแอปแล้ว
ลงใหม่มันถาม"รหัสประจำตัว"ซึ่งจำไม่ได้
smsเดิมก็ลบไปนานแล้วเลยลงทะเบียนใหม่
มันก็ยืนยันว่าบช.นี้ได้ลงทะเบียนไปแล้ว...
ลองโทร1333ระบบบอกคนใช้เยอะให้รอ
จนสายตัดไปเอง2รอบ??ผมติดสัมมนาอยู่
เขาใหญ่ทำธุรกรรมการเงินไม่ได้เลย
แค้นใจมากเลขบช.2344572942อีเมล์
เบอร์มือถือก็ใช้ของเดิมที่สมัครไว้นั่นแหละ
ช่วยกรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะแล้วก็
อย่าให้โทร1333หรือเบอร์026455555เลย
นะจะด่าให้เพราะตั้งแต่เปิดบช.กับธ.กรุงเทพ
มาไอ้2เบอร์นี้โทรไม่เคยได้คุยกับพนง.เลย!!
กด0เมื่อไหร่มันก็ให้ถือสายรอจนมันตัดสาย
เราไปเอง อยากบอกว่าปกติไม่เคยร้องเรียน
บริการของธ.กรุงเทพเลยแต่ครั้งนี้คุณทำ
ระบบล่มก่อนเองแล้วจะให้ลูกค้าที่ติดงาน
อยู่ในป่าต้องทิ้งงานออกมาติดต่อธนาคาร
ให้ได้ใช่ไหม?ทั้งที่ช่องทางการติดของ
ลูกค้าก็เดิมๆกับที่เคยสมัครไว้ช่วยส่ง
รหัสOTPมาตามช่องทางดังกล่าวด้วย
จะเป็นพระคุณยิ่ง??
รหัสMbankingหาย??
ตอนแรกเข้าใจว่าแอปค้างจึงล้างแอปแล้ว
ลงใหม่มันถาม"รหัสประจำตัว"ซึ่งจำไม่ได้
smsเดิมก็ลบไปนานแล้วเลยลงทะเบียนใหม่
มันก็ยืนยันว่าบช.นี้ได้ลงทะเบียนไปแล้ว...
ลองโทร1333ระบบบอกคนใช้เยอะให้รอ
จนสายตัดไปเอง2รอบ??ผมติดสัมมนาอยู่
เขาใหญ่ทำธุรกรรมการเงินไม่ได้เลย
แค้นใจมากเลขบช.2344572942อีเมล์
เบอร์มือถือก็ใช้ของเดิมที่สมัครไว้นั่นแหละ
ช่วยกรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะแล้วก็
อย่าให้โทร1333หรือเบอร์026455555เลย
นะจะด่าให้เพราะตั้งแต่เปิดบช.กับธ.กรุงเทพ
มาไอ้2เบอร์นี้โทรไม่เคยได้คุยกับพนง.เลย!!
กด0เมื่อไหร่มันก็ให้ถือสายรอจนมันตัดสาย
เราไปเอง อยากบอกว่าปกติไม่เคยร้องเรียน
บริการของธ.กรุงเทพเลยแต่ครั้งนี้คุณทำ
ระบบล่มก่อนเองแล้วจะให้ลูกค้าที่ติดงาน
อยู่ในป่าต้องทิ้งงานออกมาติดต่อธนาคาร
ให้ได้ใช่ไหม?ทั้งที่ช่องทางการติดของ
ลูกค้าก็เดิมๆกับที่เคยสมัครไว้ช่วยส่ง
รหัสOTPมาตามช่องทางดังกล่าวด้วย
จะเป็นพระคุณยิ่ง??