ผมได้ทำการสั่งซื้อ IPAD Pro 12.9 จาก AIS online วันที่ 22 ได้รับสินค้าวันที่ 28 ถ่ายวีดีโอ และรูปตอนแกะสินค้าไว้
ปรากฏว่าเจอรอยที่ตัวสินค้า
ติดต่อ AIS ซึ่งได้รับคำตอบจาก Online claim ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น ว่าสินค้า apple เงื่อนไขการรับประกันชัดเจนคือต้องติดต่อ Apple
ผมได้ทำการติดต่อ apple ซึ่งได้รับคำตอบว่า ต้องติดต่อ AIS หากเคลมกับ apple จะต้องส่งตรวจสอบ และถ้าะเปลี่ยนสินค้า จะเป็นสินค้าเคลมไม่ใช่สินค้าใหม่แกะกล่องครับ
ผมอยากถามว่า AIS จะทำการขายอย่างเดียวโดยไม่มีบริการหลังการขาย หรือการเปลี่ยนเครือ่งในกรณีที่มีปัญหาเลยหรือครับ
ตอนนี้ห้างไม่เปิด ต้องซื้อ online อย่างเดียว ก็คือผู้บริโภคต้องวัดดวง ถ้าเครื่องไม่มีปัญหาก็โชคดีไป แต่ถ้ามีปัญาก็คือซวย ทำอะไรไม่ได้ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือครับ
เตือนภัย !! ซื้อ IPAD Pro จาก AIS online แล้วเครื่องมีรอย AIS บอกเคลมไม่ได้ต้องติดต่อ APPLE
ปรากฏว่าเจอรอยที่ตัวสินค้า
ติดต่อ AIS ซึ่งได้รับคำตอบจาก Online claim ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น ว่าสินค้า apple เงื่อนไขการรับประกันชัดเจนคือต้องติดต่อ Apple
ผมได้ทำการติดต่อ apple ซึ่งได้รับคำตอบว่า ต้องติดต่อ AIS หากเคลมกับ apple จะต้องส่งตรวจสอบ และถ้าะเปลี่ยนสินค้า จะเป็นสินค้าเคลมไม่ใช่สินค้าใหม่แกะกล่องครับ
ผมอยากถามว่า AIS จะทำการขายอย่างเดียวโดยไม่มีบริการหลังการขาย หรือการเปลี่ยนเครือ่งในกรณีที่มีปัญหาเลยหรือครับ
ตอนนี้ห้างไม่เปิด ต้องซื้อ online อย่างเดียว ก็คือผู้บริโภคต้องวัดดวง ถ้าเครื่องไม่มีปัญหาก็โชคดีไป แต่ถ้ามีปัญาก็คือซวย ทำอะไรไม่ได้ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือครับ