เนื่องจากสั่งของเดลิ ไปกับ เซเว่น เคหะหนองจอก จุด 2 (08625) ด้วยความที่ เซเว่นฝั่งที่พักปิดทำความสะอาดจากโควิด ทำให้ต้องสั่งสินค้ากับร้านดังกล่าว ตอนแรกก็โทรกับมาว่าสินค้าที่สั่งไม่มี หายไป 5-10 นาที โทรกับมาบอกว่าไม่อยู่ในพื้นที่จัดส่ง มันคนละพื้นที่กัน แต่ระยะการจัดส่งสินค้า ไม่ถึง 200-300 เมตร แต่ไม่มาส่งของให้ จึงขอยกเลิกการรายการดังกล่าว แต่ก็ไม่คิดอะไรนะ แต่แค่เสียความรู้สึกว่า แค่ระยะทางไม่ไกลมากนักทำไมพี่ๆเขาใจร้ายจัง จริงๆมันไม่ได้อยู่กับความพึ่งพอใจของลูกค้าหราค่ะ ว่าเขามีความอยากจะส่งเพราะเหตุอะไร ฝากให้คิด
#เซเว่นเคหะหนองจอก จุด 2 #ร้องเรียนการจัดส่งสินค้า
ร้องเรียน เซเว่น เคหะหนองจอก จุด 2 (08625)
#เซเว่นเคหะหนองจอก จุด 2 #ร้องเรียนการจัดส่งสินค้า