เนื่องจากทาง Airasia ได้ทำการเลื่อนเที่ยวบินของผมและครอบครัว ไปเป็นเที่ยวบินอื่น ทำให้ไม่สามารถจะเดินทางไปได้ในเวลาดังกล่าว
ผมก็ได้เข้าไปดูว่า สามารถเข้าเงื่อนไขขอคืนเงินได้หรือไม่ ปรากฏว่า คุณ AVA (เอวา) ระบบ AI ของเขาก็ตอบและดำเนินการในระบบให้เรียบร้อย
โดยสถานะที่เธอบอกมาคือ "กำลังดำเนินการ" ซึ่งก็ โอเค ถือว่า AI ได้จัดการให้เรียบร้อยได้ .... แต่ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยไป ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 64
มาจนถึง 25 ก.ค. 64 ก็ ถือว่าสัก 10 กว่าวันได้แล้วมั่ง ก็ยังไม่ได้เงินคืนเข้ามาเสียที
**ยิ่งเมื่อวานก่อนได้ยินข่าวว่า Airasia มีปัญหาด้านการเงินอยู่อย่างหนัก ก็เลยค่อนข้างกังวลว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
ผมเองก็เห็นใจนะ ..แต่ ก็อยากให้เห็นใจเราเช่นกัน เงินที่คืนมานั้น สำหรับคนธรรมดาอย่างเรา สำคัญนะ หมื่นกว่าบาทก็สำคัญนะครับ พลีสส
= ขอคืนเงินจาก Airasia ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.64 ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แวว ..
ผมก็ได้เข้าไปดูว่า สามารถเข้าเงื่อนไขขอคืนเงินได้หรือไม่ ปรากฏว่า คุณ AVA (เอวา) ระบบ AI ของเขาก็ตอบและดำเนินการในระบบให้เรียบร้อย
โดยสถานะที่เธอบอกมาคือ "กำลังดำเนินการ" ซึ่งก็ โอเค ถือว่า AI ได้จัดการให้เรียบร้อยได้ .... แต่ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยไป ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 64
มาจนถึง 25 ก.ค. 64 ก็ ถือว่าสัก 10 กว่าวันได้แล้วมั่ง ก็ยังไม่ได้เงินคืนเข้ามาเสียที
**ยิ่งเมื่อวานก่อนได้ยินข่าวว่า Airasia มีปัญหาด้านการเงินอยู่อย่างหนัก ก็เลยค่อนข้างกังวลว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
ผมเองก็เห็นใจนะ ..แต่ ก็อยากให้เห็นใจเราเช่นกัน เงินที่คืนมานั้น สำหรับคนธรรมดาอย่างเรา สำคัญนะ หมื่นกว่าบาทก็สำคัญนะครับ พลีสส