▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
สายการบิน
การเดินทางทางอากาศ
คุ้มครองผู้บริโภค
Online Travel Agency
ขอคืนเงินจาก Airasia จากเที่ยวบินที่ถูกยกเลิกเพราะโควิด
เราซื้อผ่าน Traveloka ค่ะ เจ้าหา้าที่บอกเราต้องติดต่อสายการบินเอง เราลองติดต่อผ่านเอวา(AI ของสายการบิน) เอวาคุยไม่รู้เรื่อง เลยลองทำตามวิธีในเน็ตที่จะได้คุยกับทีม All star แต่ผลที่ได้
ไม่มีปุ่มที่ส่งต่อให้ทีม All star ให้เราเลย
มีทางไหนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่(ที่เป็นคนจริงๆ)ของ Airasia ได้บ้างไหมคะ
ลองติดต่อกลับไปที่ Traveloka ทางแอพก็ทำอะไรไม่ได้ คืนเงินก็ไม่ได้
ป.ล. เราลองสอบถามคนที่ทำงานใน airasia เขาบอกเจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์ ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นการซื้อผ่านตัวกลาง คืองงมาก ตัวกลางก็ไม่ทำอะไรให้ได้เลย สายการบินก็ติดต่อไม่ได้
ขอขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้า นะคะ ขอบคุณค่ะ