จองตั๋วไปเกาหลีเดือน พค63 แต่ด้วยโรคโควิด จึงได้ขอยกเลิกและคืนเงินผ่านระบบ ava ดำเนินการไปตั้งแต่วันที่ 2x ในเดือนกพ63 กดตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ จนระบบขึ้น case status : new คิดว่าเรียบร้อยแร้ว แต่เมื่อรุ่งขึ้นเช็คอีกที case status : close จึงได้คุยกับ all star ซึ่งเป็นทีมงานคน ได้ความว่า เราระบุหัวเรื่องโควิด ซึ่งเป็นเหตุให้ case status : close ทางทีมงานจึงได้ลงทะเบียนให้เราใหม่ หัวเรื่องระบุเป็น null ส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 27/2 ป่านนี้status ยังเป็น new เคยรอคุยกับพนง all star ที่ต้องรอนานมาๆถึง 2ครั้ง ยังคงยืนยัน ตามระบบ ได้เงินคืนแน่นอน แต่ตอนนี้อยากให้ทาง air asia ช่วยตามเรื่องให้ทีนะคะ ครบ 1เดือนแล้วนะคะ หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดี ไม่ให้ไปตามในระบบอีกนะคะ และหวังว่าคนที่ลงทะเบียนขอคืนเงินไป จะได้เงินคืนนะคะ ไม่ใช่มาเปลี่ยนนโยบายกันทีหลัง คนเค้าเดือดร้อนนะคะ
Airasia รบกวนมาตอบด่วนนนนค่ะ ขอเป็นคนมาตอบนะคะ ไม่เอา ava