นี่ทำเรื่องขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชีย ที่โดนยกเลิกจากโควิด ตั้งแต่มีนาคมยังไม่ได้เลย เปิดเคสแล้วดำเนินการตามกระบวนการที่ ava แนะนำเรียบร้อย โดยเราขอให้คืนเงินทางบัตรเครดิตกรุงเทพที่ร่วมกับแอร์เอเชีย เช็คสถานะแล้วบอกว่าสถานะ closeแล้ว จะดำเนินการคืนเงินผ่านช่องทางที่ชำระ ผ่านมาหลายเดือนก็ยังไม่ได้ โทรไปติดธนาคารก็บอกยังไม่มีเข้ามา ไปถามที่เคาร์เตอร์แอร์เอเชีย ก็บอกสถานะปิดแล้วให้รอทางธนาคารหรือๆไม่ก็โทรคิดต่อธนาคาร คือทำหมดแล้วก็ยังไม่มีไรคืบหน้าเลย ซึ่งก็เป็นเงินหมื่นกว่าบาท แต่เสียความรู้สึกที่รอนานมาก แล้วติดต่อแอร์เอเชียยากมาก อยากให้มีcall center ที่เป็นพนักงานไว้คุยจะดีมาก 😭😭 ไม่ทราบมีใครเป็นแบบเราบ้าง หรือทำไงบ้างค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยจ้า
มีใครขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชียร์ได้แล้วบ้างค่ะ