▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
มนุษย์เงินเดือน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
สำนักงานประกันสังคม
ร้องทุกข์
อยากทราบวิธีการคำนวณเงินประกันสังคมในกรณีว่างงานค่ะ
ทำเรื่องยื่นในเว็บไปวันที่ 14/7/64 ไปยื่นเอกสารที่ประกันสังคมวันที่ 20/7/64
วันนี้ 23/7/64 เงินเข้าจำนวน 1,800 บาท
อยากทราบวิธีการคำนวณค่ะ แล้วปกติเขาแบ่งจ่ายเดือนละครั้งใช่ไหมคะ สรุปเดือนนี้เราได้แค่ 1800 หรอคะ?
ทั้งๆที่ไปอ่านมาเขาบอกว่า 30% ของเงินฐานเงินเดือน แล้วดูจากฐานเงินเดือนคือคิดที่ 15,000 ใช่ไหมคะ
จริงๆต้องได้ประมาณ 4500 บาทหรือเปล่าคะ?
นัดรายงานตัวครั้งที่2 วันที่ 13/08/2564 อันนี้เงินจะเข้าหลังจากที่เข้าไปรายงานตัวไหมคะ ?
โทรไปไม่มีใครรับเลยค่ะ 1506 / 027334114
ติดต่อทางเฟสบุ้คก็เงียบกริ้บเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ