แจ้งความชุ่ย ศป.Ems เลี่ยงได้ควรเลี่ยง

เราปวดหัวตามของลูกค้ามา3วันแล้ว
เราส่ง COD EMS ปลายทางอยู่ลาดกระบัง วันที่ 17/7/64 แต่ของไปดองอยู่ ศป.EMS วันที่18/7/64
วันที่21เราเริ่มโทรไปเช็คของ ทั้งที่ Call center และกับแอดมินในพันทิป รวมไปถึงที่ ศป.EMS
 
จนวันนั้นถึงวันนี้ ให้คำตอบเราว่า ตรวจสอบ
และล่าสุดวันนี้ เวลา 14.00 น. ศป.Ems โทรมาแจ้งว่า ของไปที่บางกอกน้อยแล้วเมื่อวันที่ 18/7/64
แล้วให้เบอร์เจ้าหน้าที่บางกอกน้อยมาให้เราติดต่อเอง สรุป ศป.Ems ส่งของเราไปผิดแต่ไม่มีการดำเนินการประสานงานให้เราเลย นี้คือคุณทำพลาดมากนะ และเราเสียหาย ลูกค้าอาจยกเลิกของด้วย
 
เราขอประจานความชุ่ย และความไม่มีมีจิตสำนึกความรับผิดชอบของ ศป.EMS และในพันทิปมีหลายเคสที่ของดองอยู่ที่นั้นแบบไม่รู้ชะตากรรม
 
เราขอชื่นชมเจ้าหน้าที่บางกอกน้อยที่หาพัสดุของเราจนเจอและจะดำเนินงานไปส่งเข้าระบบใหม่อีกครั้งที่ สาขาทีสแควร์  ที่ไม่สามารถส่งต่อในระบบ ปณ.บางกอกน้อยได้ เพราะปิดทำการมีพนักงานติดCovid19
 
ฝากไปถึง แอดมิน ปณ.ไทย ที่ทำงานดูแลลูกค้าในนี้ด้วยนะครับ รบกวนแจ้งผู้บริหารให้มาจัดการระบบการทำงานของ ศป.Ems เถอะครับ
 
ถ้าเลือกส่งได้ ส่งลงทะเบียนธรรมดาดีกว่า อย่าได้ผ่าน ศป.Ems นี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่