จะมาเล่า บริการหลังการขาย ของตู้เย็น ยี่ห้อ Beko นะคะ สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อ
คือ ซื้อตู้เย็นมาได้ 2 เดือนค่ะ อยู่ๆตู้เย็นก็ไม่เย็น ก็เลยแจ้งไปที่ คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่อง ตั้งแต่วันอาทิตย์
ที่11/7/64 ได้แจ้งไป ตอนเย็นมีช่างมาดูไห้ บอกว่ามดกัดแผงวงจร เลยซ็อต ค่ะ เราก็โอเค ไห้รออะไหล่อีก
ไม่รู้ว่าอะไหล่จะมาวันไหน เราก็รอ ไห้แฟนโทรเช็คโทรตามตลอดนะคะ จนมาถึงวันนี้ เราเลยบอกแฟนว่าจะ
โทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์เอง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า อะไหล่จะเข้าวันพรุ่งนี้ คือวันพฤหัส แล้วจะได้ติดตั้งอีกที่ประมาณวันเสาร์
เราก็เลยถามไปว่าทำไมรออะไหล่นานจัง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า คืออะไหล่จะส่งมาสัปดาห์ละ2รอบนะคะ คือวันศุกร์ กับวันอะไร
นี่แหละค่ะ เราจำไม่ได้ เราก็เลยถามกลับไปว่าแล้วไม่แจ้งไม่ประสานงานไห้หรอคะ 1อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้คำตอบว่าไห้รอ อะไหร่
อย่างเดียว
ณ ตอนนี้จะสองอาทิตย์ พี่ Beko ยังรออะไหล่อยู่เลยนะคะ
ใครจะซื้อตู้เย็น ขอไห้คิดดีๆนะคะ
ตู้เย็น Beko ซื้อมา 2 เดือนพัง และบริการหลังการขายที่แย่มาก
คือ ซื้อตู้เย็นมาได้ 2 เดือนค่ะ อยู่ๆตู้เย็นก็ไม่เย็น ก็เลยแจ้งไปที่ คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่อง ตั้งแต่วันอาทิตย์
ที่11/7/64 ได้แจ้งไป ตอนเย็นมีช่างมาดูไห้ บอกว่ามดกัดแผงวงจร เลยซ็อต ค่ะ เราก็โอเค ไห้รออะไหล่อีก
ไม่รู้ว่าอะไหล่จะมาวันไหน เราก็รอ ไห้แฟนโทรเช็คโทรตามตลอดนะคะ จนมาถึงวันนี้ เราเลยบอกแฟนว่าจะ
โทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์เอง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า อะไหล่จะเข้าวันพรุ่งนี้ คือวันพฤหัส แล้วจะได้ติดตั้งอีกที่ประมาณวันเสาร์
เราก็เลยถามไปว่าทำไมรออะไหล่นานจัง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า คืออะไหล่จะส่งมาสัปดาห์ละ2รอบนะคะ คือวันศุกร์ กับวันอะไร
นี่แหละค่ะ เราจำไม่ได้ เราก็เลยถามกลับไปว่าแล้วไม่แจ้งไม่ประสานงานไห้หรอคะ 1อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้คำตอบว่าไห้รอ อะไหร่
อย่างเดียว
ณ ตอนนี้จะสองอาทิตย์ พี่ Beko ยังรออะไหล่อยู่เลยนะคะ
ใครจะซื้อตู้เย็น ขอไห้คิดดีๆนะคะ