ตู้เย็น Beko ซื้อมา 2 เดือนพัง และบริการหลังการขายที่แย่มาก

กระทู้คำถาม
จะมาเล่า บริการหลังการขาย ของตู้เย็น ยี่ห้อ Beko  นะคะ สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อ

คือ ซื้อตู้เย็นมาได้ 2 เดือนค่ะ อยู่ๆตู้เย็นก็ไม่เย็น ก็เลยแจ้งไปที่ คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่อง ตั้งแต่วันอาทิตย์

ที่11/7/64 ได้แจ้งไป ตอนเย็นมีช่างมาดูไห้ บอกว่ามดกัดแผงวงจร เลยซ็อต ค่ะ เราก็โอเค ไห้รออะไหล่อีก

ไม่รู้ว่าอะไหล่จะมาวันไหน เราก็รอ ไห้แฟนโทรเช็คโทรตามตลอดนะคะ  จนมาถึงวันนี้ เราเลยบอกแฟนว่าจะ

โทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์เอง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า อะไหล่จะเข้าวันพรุ่งนี้ คือวันพฤหัส แล้วจะได้ติดตั้งอีกที่ประมาณวันเสาร์

เราก็เลยถามไปว่าทำไมรออะไหล่นานจัง คอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า คืออะไหล่จะส่งมาสัปดาห์ละ2รอบนะคะ คือวันศุกร์ กับวันอะไร

นี่แหละค่ะ เราจำไม่ได้ เราก็เลยถามกลับไปว่าแล้วไม่แจ้งไม่ประสานงานไห้หรอคะ 1อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้คำตอบว่าไห้รอ อะไหร่

อย่างเดียว   

ณ ตอนนี้จะสองอาทิตย์ พี่ Beko ยังรออะไหล่อยู่เลยนะคะ

ใครจะซื้อตู้เย็น ขอไห้คิดดีๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่