[CR] ธนาคารกรุงศรี ข้อมูลที่ให้กับลูกค้าไม่ตรงกันสักทาง แย่มาก

เรามีบัญชีฝากประจำของธนาคารกรุงศรีซึ่งยังไม่ครบกำหนดถอน แต่เราต้องการใช้เงิน เราเจอกับความสับสนงุนงนหลายอย่างมาก 

1.เนื่องจากสถานการณ์โควิด ธนาคารในห้างจะปิดตามบโยบายรัฐ เราทราบ ดังนั้น เราเลยไปสอบถามคอลเซนเตอร์ ว่าให้ไปที่ไหนได้บ้าง
สาขาหลักเราคือ เซนทรัลบางนา (ในห้าง) ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า ให้ไปสาขาบางนา-ตราด(เซ็นทรัลทาวเวอร์) ก็คือตึกข้างๆเลย เราย้ำกับพนักงานแล้วว่าใช่แน่ๆใช่ไหม ได้รับการยืนยัน วันนี้เราไปที่สาขาดังกล่าว สรุปว่าปิด 

2. เรากลับมาบ้าน โทรหาคอลเซนเตอร์ ไม่ติดเลย ประมาณสองสามครั้ง เราเลิกโทร เข้าไปคุยใน LIVE CHAT Customer service แทน เจ้าหน้าที่ก็ส่งลิสต์มาให้เราว่าสาขาใดที่ปิดบ้าง เราหาจนเจอสาขาที่เปิดใกล้เคียง เราเลยโทรไปถาม สรุปว่าเปิด แต่ไม่สามารถปิดบัญชีต่างสาขาได้ โดยเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่าการปิดต่างสาขา และบัญชียังไม่ครบตามเงื่อนไข ธนาคารสาขาต้นทางต้องเปิดทำการด้วย เนื่องจากต้องมีการส่งข้อมูลกัน 

สรุปคือ เราไม่สามารถเอาเงินเราออกมาได้ 

สิ่งที่เราไม่โอเคที่สุดคือการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันของแต่ละที่ ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึก 

อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด้วยค่ะ
ชื่อสินค้า:   ธนาคารกรุงศรี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่