ขอระบายหน่อยนะคะ
คือเรามีบัตรเครดิตกรุงศรีฯอยู่น่ะค่ะ และเราโทรไปคอลเซนเตอร์ เพื่อนถามยอดหนี้ว่าตอนนี้มีเท่าไร
ก็โอนไปที่พนักงานคนนึง (จำชื่อไม่ได้ค่ะ) ก็คุยกัน แล้วมีความเข้าใจไม่ตรงกันเรื่องการจ่ายเงิน เราก็อธิบายให้เค้าฟังว่าเจ้าหน้าที่อีกคนให้เราจ่ายแบบนี้ เธอก็บอกว่า มันไม่ได้ๆ เจ้าหน้าที่ๆเราเคยคุย คนละคนกัน คนนั้นเป็นคนดูแลบัญชี ส่วนเธอทำสำนักงานใหญ่ เราไม่ได้ใช้น้ำเสียงก้าวร้าว หรือว่าเค้าแต่อย่างใด แต่อยู่ๆ
นางก็วางสายไปค่ะ... คือยังอธิบายไม่จบ เสียความรู้สึกมากอ่ะค่ะ (ไม่ได้สายหลุดแน่นอน)
ถ้าแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้ จะมาเป็นคอลเซนเตอร์ทำไม แล้วไอ้ที่บอกว่าอัดเสียงไว้เพื่อพัฒนาการให้บริการน่ะ ได้ทำจริงๆบ้างรึเปล่า หรืออัดไปเก็บไว้เล่นๆคะ?
อารมณ์เสียค่ะ บอกตรงๆ
#ขออภัยที่ไร้สาระค่ะคือจะทำงานแต่ความรู้สึกเคืองมันยังอยู่ ขอระบายออกหน่อยแล้วกันนะคะ >_<
[กระทู้ระบาย] รู้สึกแย่กับพนักงานธนาคารกรุงศรีฯคนหนึ่ง
คือเรามีบัตรเครดิตกรุงศรีฯอยู่น่ะค่ะ และเราโทรไปคอลเซนเตอร์ เพื่อนถามยอดหนี้ว่าตอนนี้มีเท่าไร
ก็โอนไปที่พนักงานคนนึง (จำชื่อไม่ได้ค่ะ) ก็คุยกัน แล้วมีความเข้าใจไม่ตรงกันเรื่องการจ่ายเงิน เราก็อธิบายให้เค้าฟังว่าเจ้าหน้าที่อีกคนให้เราจ่ายแบบนี้ เธอก็บอกว่า มันไม่ได้ๆ เจ้าหน้าที่ๆเราเคยคุย คนละคนกัน คนนั้นเป็นคนดูแลบัญชี ส่วนเธอทำสำนักงานใหญ่ เราไม่ได้ใช้น้ำเสียงก้าวร้าว หรือว่าเค้าแต่อย่างใด แต่อยู่ๆ
นางก็วางสายไปค่ะ... คือยังอธิบายไม่จบ เสียความรู้สึกมากอ่ะค่ะ (ไม่ได้สายหลุดแน่นอน)
ถ้าแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้ จะมาเป็นคอลเซนเตอร์ทำไม แล้วไอ้ที่บอกว่าอัดเสียงไว้เพื่อพัฒนาการให้บริการน่ะ ได้ทำจริงๆบ้างรึเปล่า หรืออัดไปเก็บไว้เล่นๆคะ?
อารมณ์เสียค่ะ บอกตรงๆ
#ขออภัยที่ไร้สาระค่ะคือจะทำงานแต่ความรู้สึกเคืองมันยังอยู่ ขอระบายออกหน่อยแล้วกันนะคะ >_<