เหมือนจะโดนร้านใน Lazada โกง ทำไงดีค่ะ?

เราสั่งของซึ่ง เป็นสบู่อิงอรในวันที่ 10 กรกฎา ที่ผ่านมาเป็นแพ็ค 3 ก้อนในร้านๆ นึง ของมาถึงวันที่ 15 ปรากฏว่ามันมีมาแค่ก้อนเดียว แถมแพ็คมาแบบยิ่งกว่าคำว่าชุ่ยอีกค่ะ ของที่แพ็คมาสภาพแย่มาก
ทีนี่เราเลยทักแชทไปที่ร้านวันที่รับของเลยว่าของมาไม่ครบ ไม่อ่านค่ะ ไม่มีอะไรกระเตื่อง เราเลยแชตไปหาลาซาด้าในเพจ วันที่ 16 ตอนเช้า หลังจากคุยกับแอดมินร้านถึงอ่านแล้วบอกจะตรวจสอบให้ตอนเกือบห้าโมงเย็นของวันนั้น เราก็อ่ะตรวจสอบก็ตรวจสอบว่ะ ร้านก็ให้แปะหน้ากล่อง เราก็ถ่ายส่งให้
และ วันที่ 17 - 18 หายอีกแล้วค่ะ ไม่มีอะไรกระเตืองอีก เราเลยแชทไปหาแอดมินลาซาด้าอีกคราวนี้เขาก็แนะนำถ้าร้านไม่อ่านแชตเลยก็ให้กรอกแบบส่งของคืน เราก็กรอกในวันที่ 18 ตอน 2 ทุ่ม
วันที่ 19 ตอน 3 ทุ่มครึ่ง ทางร้านนั้นก็แชตขอโทษขอโพย และบอกว่าจะส่งของเพิ่มให้  ไอ้เราก็แหมห้าวันแล้วนะเราไม่รอเเล้ว เพราะมันใกล้จะครบ 7 วันแล้วมันจะกรอดส่งของคืนไม่ได้ เราก็ตอบกลับไปว่าไม่รับค่ะ จะขอส่งสินค้าคืน
จนวันนี้ 21 กรกฎา หายเข้ากลีบเมฆยังไม่มีอะไรกระเตืองเหมือนเดิม
ควรทำยังไงดีค่ะ ทางร้านนั้นก็ไม่กดรับของคืนสักที เราแชตไปหาแอดมินลาซาด้าจนเขาน่าจะรำคาญแล้ว แชตไปที่ร้านนั้นก็ไม่ตอบ ไม่อ่าน เซ็งสุดๆ เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่