▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
UOB Mobile
ร้องทุกข์
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ถามเจ้าหน้าที่ UOB ค่ะ โดนโกงเงิน เเต่ทำไมอายัดให้ไม่ได้คะ
เค้าอุตส่าห์ไปเเจ้งความดำเนินการเรื่องเรียบร้อย
จนได้เอกสารมา เเต่เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าไม่สามารถอายัดบัญชีคนร้ายได้ ต้องทำอย่างไรอีกคะ
เข้าใจคำว่าเร่งด่วน เเละทันท่วงทีไหม เพื่อนเราไปมาระหว่างธนาคารกับสถานีจนหัวหมุนเเล้ว
ต้องการได้เงินคืนไม่มากก็น้อย
ปล. คนรู้จักเราเป็นซึมเศร้า เลยโดนหลอกค่ะ กำลังพบแพทย์อยู่ด้วย เค้าเสียใจมากว่าทำไมถึงได้โอนไป
ปกติเค้าไม่เป็นเเบนี้ ช่วยดำเนินการทันทีนะคะ เเนบเอกสารค่ะ ไม่เข้าใจว่าจะรออะไรอีก
ในฐานะเจ้าของเงินที่ถูกหลอก เค้าร้อนใจมากนะคะ