ทำไม TruemoveH ถึงส่งข้อความมาเเละเก็บค่าบริการส่วนเกิน ยกเลิก*137 ใช้ไม่ได้

💢ถ้าวันหนึ่งเกิดกับคุณเเล้วคุณจะรู้💢
 
#TruemoveH เก็บค่าบริการส่วนเกินทั้งๆที่ไม่ได้มีเจตนาจะรับเเละนี่คือรอบที่2ที่ผมโดนค่าบริการส่วนเกินเพราะเหตุการณ์นี้เคยเกิดมาเเล้ว1ครั้งประมาณ​6เดือนได้ถ้าจำไม่ผิดเเละหายไปนานวันนี้เข้ามาเช็คยอดเงินว่าการโทรของเราจะหมดรึยังใน100บาที่เป็นเเพ็คเก็จปัจจุบันนี้​ อ่อยังเหลือ7นาทีเน็ตยังเหลือ17GB ผมใช้รายเดือนซึ่งผมเองไม่เคยรับสมัคร SMS ปัญญา​อ่อนใดใดทั้งสิ้น


 
ผมเข้าใจว่ามันคือ Ads ที่ยิงเข้ามาเเต่Trueควรเคลียให้เรียบร้อยเเละชัดเจนเพราะเคยบล๊อก​ไป
เเล้วนั่นเเสดงว่าการบล็อค​เเบบนี้ไม่ช่วยอะไร*137 ยกเลิกข้อความอะไรนี้เชื่อถือไม่ได้ใช้ไม่ได้
 
เพราะวันที่1,14เดือนกรกฎาคม 2564 ​ตามบิลผมกดยกเลิกไปเเล้วเเละนั่นมันไม่ควรมีมาให้ผมกดยกเลิกอีกเพราะอย่างที่บอกไปสมัยนู้น6เดือนเราทำการบล็อค​ไปเเล้วโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ call center​ เเล้วเเละลบออกเเละไม่ต้องจ่ายเพราะเค้าบอกผิดพลาดนู่นนี่นั่นสารพัน108 จริงๆรู้ครับว่ามันคือ Ads ที่คุณได้เงินเเละคุณสร้างมันมาเเต่มันเเย่ไปครับจะหากินเเบบนี้


 
โทรไป call​center​ รอ5นาที คุนกับเจ้าหน้าคนที่1รับเรื่องส่งต่อไปคนที่2รออีก5นาทีคนที่2รับเรื่องส่งต่อไปคนที่3รอไปอีก5นาทีกว่าจะเข้าเรื่องได้ครับ
เมื่อเข้าเรื่องผมก็มีความรู้​สึกว่าเต็มว่าอื้มรอนานจังเเต่เข้าใจก็ต้องรอเนาะงั้นเริ่มนะครับค่าบริการผม 434 บาทมาจากไหนเกินมายังไงเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ packผมหน่อยผมใช้รายเดือนเเละโทรไม่เกินเเละเน็ตไม่เกินเเล้วส่วนเกินมันมาจากไหนครับ
 
จนท. : ตรงนี้เจ้าหน้าที่เห็นยอดเเค่รอบบิลที่ผ่านมานะตอนนี้ยังปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
ผม : ก็ผมเช็คจาก TrueID​ service มันชัดขนาดบอกละเอียด​เลยเจ้าหน้าที่เช็คให้ผมได้ไหมว่ามันเกินมายังไง

 
จนท : ตรงนี้ต้องขออภัย​เช็คไม่ได้จริงๆ
ผม : อะงั้นฟังนะ ค่าส่วนเกินมาจาก SMS กดไป10บาทกดไป 5บาท โหนี่คือคุณโหดมากนะขนาดผมเองระมัดระวัง​ผมยังไปกดโดนเพื่อจะปิดลบยังคิดผมเล๊ะเลย เเล้วคนที่เขาไม่รู้นี่ไม่เรียบร้อยโรงเรียนเลยหรือครับ


 
ผม : ที่ผมกดเพราะผมมั่นใจว่าผมยกเลิก *137 ไปเเล้วเเละมันควรจะไม่มีมาเเต่จนตอนนี้มันยังมีมาเเละผมต้องกดลบ ไม่ได้กดเข้าไปดูน่ะเเค่กดลบเช็ดเเล้วคิดหมดเลย โหดร้ายจัดๆเกินไป ข้อความละ10บาททำได้ยังไงครับผมกดยกเลิกไว้วันที่ 1 กรกฏาคม 2564 เพราะก่อนหน้ามันมาจากไหนมากมายเเละไม่หายผมกดยกเลิกอีกยังไม่หายเอือมระอา สุดท้ายไม่หายก็ไม่หาย เเต่อื้ม จบสรุปบิลมาเก็บตังค์ เเบบนี้มันไม่ใช่ละครับ
 
พี่น้องคนไทยมันยังเเย่ไม่พออีกหรือกับโรคระบาด​เเละเศรษฐกิจ​เเละน้ำมันเเพงนี่ยังจะเจอะการเอาเปรียบเรื่องแบบนี้ด้วยรึ?
 
จนท : ต้องขออภัย​ด้วยนะคุณลูกค้าทางเรารับเรื่องเเละรอบบิลต่อไปให้ลูกค้าจ่ายตามนี้เเต่เดือนนี้ไม่ต้องจ่าย
 
ผม : เดี๋ยวๆๆ สรุปคือผมต้องจ่ายในสิ่งที่ผมถูกยัดเยียดให้จ่ายเเละการกดยกเลิก *137 ของ Ai ระบบของคุณไม่ได้เรื่องเเละหรือตั้งใจจะเป็น
เเบบนี้เนี่ยนะ​ผมฟ้องเเจ้งความนะครับหลักฐาน​ผมชัดมากเเละผมต้องประกาศให้หมดเลยว่าเป็น
แบบนี้เเย่มาก
 
จนท : ค่ะเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ
 
ผม : เห้ยเดี๋ยวๆผมโทรมารอ20นาทีที่จะคุยเเล้วคุณคือ call​ center​ คนสุดท้ายที่ดูเเลเรื่องนี้คุณยังให้ผมไปคุยกับใครอีกรออะไรอีกไม่เอาตัดสินใจเเละคำพูดของคุณมาชัดๆเลยว่าผมจะต้องไปจ่ายไหมหรือคุณจะยกเลิกไหม
 
จนท : ค่ะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยกเลิกเเล้วไม่ต้องจ่ายเเล้วนะคะ


 
ผม : โอ้โหใจหนึ่งคำตอบมันรู้หล่ะว่าไม่ต้องจ่ายเเต่ผมเองไม่เข้าใจ จนท. ทำไมทำแบบนี้ถ้าไม่เถียง ไม่บอกไปเเจ้งความ ไปฟ้องร้อง ทำคลิปอัดคลิปนี่
จะไม่ทำให้ใช่ไหม คนไทยด้วยกันทำไมทำกันแบบนี้
 
ผม : คุณเป็นเจ้าหน้าที่ call center​ คุณทำตามหน้าที่ผมเข้าใจนะครับเเต่บางทีเราต้องมีความเป็นคนปกติเเละดูเเลลูกค้าใส่จิตวิญญาณ​ของความเป็นคนปกติไปด้วย ไม่ใช่ AI มะลิที่มันใส่คำพูดมานะคุณคือเจ้าหน้าที่
 
 "คุณเป็นคนนะ ผมคุยกับคนอยู่ใช่ไหมคนที่ถูกคัดเลือกเเละคัดกรองมาทำงานตรงนี้ถ้าใช่เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณญาติคุณเเล้วคุณจะยอมไหม"
 
เเล้วถ้ามันต้องจ่ายเป็น1000หรือมากกว่านั้นเเล้วเค้าเสียหายมาเเล้ววันหนึ่งมันเป็นคุณหรือครอบครัว​ของคุณเพื่อนหรือคนรู้จักคุณแบบนี้มันใช่ไหม
 
เเล้วที่สำคัญ 1242 เสียเงินเข้าไปอี๊ก 30 บาท เพราะโทรเกินลิมิตที่จำกัดใน Pack เพราะโทรเเจ้งปัญหากับคุณเเต่โทรไปเเล้วรอหลายรอบนี่คือปัญหาที่ผมไม่ได้สร้างขึ้นผมเจอะเเบบนี้อีกใช้บริการ 3 หมายเลขจะต้องพิจารณากันหน่อยจะดีนะครับ เเบบนี้เเย่ไปนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่