Ais ควรให้คำปรึกษากับลูกค้ามั้ยอ่า

เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้เน็ตในเดือนก่อนหน้านี้หมด และได้สมัคร แพ็คเน็ต 7 วัน รอให้ถึงเกือนหน้าพอถึงอีกเดือนเราจะได้จ่ายค่าแพ็คเน็ตในเดือนถัดมา ซึ่งแพ็คเกจเน็ตใน 7วันมันเหลืออีก1วันเราเลยกด*137เพื่อยกเลิก มันบอกแพ็คเกจเสริม ซึ่งเราคิดว่าเป็นแพ็ค 7วัน แต่มันไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจ 7วัน มันมายกเลิก แพ็คเน็ตรายเดือนเรา เราได้แจ้งผ่านอีเมล Ais ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 67วันที่เราเผลอกดยกเลิก เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับประมาณ 30 นาทีกว่าๆ และเราได้ส่ง คำตอบ ตามคำถามที่เจ้าหน้าที่ถาม และดูเหมือนวันนี้ วันที่6 มีนาคม 67 ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ จะติดต่อกลับมา แต่เราไม่ได้รับเพราะแบตหมด และเราได้ติดต่อไปทางเพจเฟซบุ๊ก แต่ ทางเพจกับตอบกลับ 
ทางเพจตอบกับมาแค่นี้และไม่อ่านและให้คำปรึกษาใดๆเลย  ถ้าเป็นแบบนี้ก็ขอบาย👋
(เน็ตเดือนนี้ที่จ่ายตังไปแล้วยังไม่ได้ใช้เลยด้วย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่