สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายคนนึ่งที่หาเลี้ยงครอบครัวหาเช้ากินค่ำ ผมเป็นพนักงานขนส่งของบริษัทแห่งนึ่ง วันนั้นผมได้ไปส่งของให้บ้านหลังนึ่งซึ่งเขาเลื่อนนัดรับของมาสองวันแล้วผมเลยโทรไปบอกว่าจะไปส่งของ เขาตอบผมว่าเลื่อนไปก่อนได้ไหม ผมบอกว่าไม่ได้ครับเลื่อนไปสองวันแล้ว เขาก็ตัดสายผมทิ้งสักพักเขาแจ้งรายงานผมว่าผมทำกิริยามารยาทไม่เหมาะสม พูดจาไม่สุภาพ ผมนั้นผมปรับโดนไป1,400 ทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด เจอแบบนี้ผมท้อเลยครับกว่าจะหามาได้แต่ละบาท ทั้งนี้ไม่มีการสอบถามว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อยากจะฝากถึงคุณลูกค้าที่ใช้บริการนะครับ ก่อนจะแจ้งรายงานอะไรให้คิดเยอะๆ ไม่ใช่ทำไปเพราะความไม่พอใจของตนเอง ยิ่งช่วงนี้สถานะการณ์โควิดเป็นพิษ เงินแต่ละบาทมันมีค่ามากๆเลยครับ
ลูกค้าแบบนี้ก็มี???