ทรูมูฟปล้น

เดี๋ยวนี้หากินกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรือ ค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงในบิลล่าสุด ไม่เคยใช้บริการเลย พอติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร
ยืนยันกับลูกค้าว่าต้องจ่าย ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้ใช้งาน แบบนี้คุณปล้นกันซึ่งๆหน้าเลยนี่นา ถ้าเป็นแบบนี้สงสัยต้องย้ายเครือข่ายไปอยู่AIS จะดีกว่า เสียความรู้สึกเป็นลูกค้าทรูมากว่า10ปี เจอการกระทำแย่ๆแบบนี้
*AIS ถ้ามีโปรย้ายค่าย รบกวนนำเสนอให้หน่อยนะครับ
เจอมา2รอบบิลละ ทนไม่ไหวแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่