หลังไมค์ของ K8888เค้าประสานงานกับกับทางธนาคารไหมคะ แบ่งปันประสบการณ์แย่ๆที่เจอของแบงค์นี้กันค่ะ

พอดีเกิดปัญหารูดบัตรเดบิตที่ต่างประเทศ 23/5/64  แจ้งหลังไมค์ถึงปัญหา  หลังไมค์บอกประสานงานให้ ด้วยความที่เคยได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีเลยจากธนาคารนี้   เลยรู้ว่าต้องมาเขียนคำร้องทักท้วงและส่งเข้าemail  หลังจากนั้นก็ไว้ใจว่าหลังไมค์จะประสานงานให้  สรุปไม่ได้ทำอะไรให้เลย   แล้วก็ติดตามเรื่อยๆ  18/6/64 ทักไปถามความคืบหน้าา   ก็เลื่อนไป 21/6/64     ทัก 21/4/64 เลื่อนไป 24/6/64    ทัก24/6/64   เลื่อนไป 30/6/64     ทัก30/6/64 
เลื่อนไป 15/7/64  ทุกๆครั้งจะเป็นฝ่ายทักไป ไม่มีการโทรมาแจ้งความคืบหน้า  (ธนาคารสีม่วงเกิดปัญหาเดียวกัน  หลังไมค์ไป มีการแจ้งวันที่ชัดเจน และโทรมาบอกว่าจะติดต่อกลับในวันไหน )
เงินที่รูดมันไม่ได้ทำให้รวย และไม่ได้ทำให้จน  แต่ในฐานะเจ้าของเงิน ก็อยากได้ความชัดเจนจากทางธนาคาร และได้รับการใส่ใจลูกค้าที่มากกว่าที่ทำในทุกวันนี้ ผลัดและเลื่อนจนรำคาญ 
อยากรู้ว่าเพื่อนๆมีประสบการณ์สุดแย่ๆ แบบนี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่