พอดีเกิดปัญหารูดบัตรเดบิตที่ต่างประเทศ 23/5/64 แจ้งหลังไมค์ถึงปัญหา หลังไมค์บอกประสานงานให้ ด้วยความที่เคยได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีเลยจากธนาคารนี้ เลยรู้ว่าต้องมาเขียนคำร้องทักท้วงและส่งเข้าemail หลังจากนั้นก็ไว้ใจว่าหลังไมค์จะประสานงานให้ สรุปไม่ได้ทำอะไรให้เลย แล้วก็ติดตามเรื่อยๆ 18/6/64 ทักไปถามความคืบหน้าา ก็เลื่อนไป 21/6/64 ทัก 21/4/64 เลื่อนไป 24/6/64 ทัก24/6/64 เลื่อนไป 30/6/64 ทัก30/6/64
เลื่อนไป 15/7/64 ทุกๆครั้งจะเป็นฝ่ายทักไป ไม่มีการโทรมาแจ้งความคืบหน้า (ธนาคารสีม่วงเกิดปัญหาเดียวกัน หลังไมค์ไป มีการแจ้งวันที่ชัดเจน และโทรมาบอกว่าจะติดต่อกลับในวันไหน )
เงินที่รูดมันไม่ได้ทำให้รวย และไม่ได้ทำให้จน แต่ในฐานะเจ้าของเงิน ก็อยากได้ความชัดเจนจากทางธนาคาร และได้รับการใส่ใจลูกค้าที่มากกว่าที่ทำในทุกวันนี้ ผลัดและเลื่อนจนรำคาญ
อยากรู้ว่าเพื่อนๆมีประสบการณ์สุดแย่ๆ แบบนี้ไหมคะ
หลังไมค์ของ K8888เค้าประสานงานกับกับทางธนาคารไหมคะ แบ่งปันประสบการณ์แย่ๆที่เจอของแบงค์นี้กันค่ะ
เลื่อนไป 15/7/64 ทุกๆครั้งจะเป็นฝ่ายทักไป ไม่มีการโทรมาแจ้งความคืบหน้า (ธนาคารสีม่วงเกิดปัญหาเดียวกัน หลังไมค์ไป มีการแจ้งวันที่ชัดเจน และโทรมาบอกว่าจะติดต่อกลับในวันไหน )
เงินที่รูดมันไม่ได้ทำให้รวย และไม่ได้ทำให้จน แต่ในฐานะเจ้าของเงิน ก็อยากได้ความชัดเจนจากทางธนาคาร และได้รับการใส่ใจลูกค้าที่มากกว่าที่ทำในทุกวันนี้ ผลัดและเลื่อนจนรำคาญ
อยากรู้ว่าเพื่อนๆมีประสบการณ์สุดแย่ๆ แบบนี้ไหมคะ