หากจะหารถ ซักคันนึง มาทำการ Custom ใหม่หมดหัวจรดท้าย ในความคิดของผม Benelli TNT300 เป็นหนึ่งตัวเลือก ที่ทำน่าจับมา
Custom มากที่สุดรุ่นหนึ่งเลย ทีเดียว ด้วยเหตุผลที่ค่าตัวไม่สูงมาก โครงสร้างของเฟรมดูสวยงาม ขนาดคลาส 300 CC. ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่
จนเกินไป เสียงเครื่องยนต์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
โปรเจ็กต์นี้ ทางเราได้รับโจทย์มาจากเจ้าของรถ ว่า ต้องการให้ทางร้านออกแบบ Custom รถคันนี้ ออกมาในสไตล์ American Flat
Tracker หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า แนว Flattrack ซึ่งแนวนี้ ในบ้านเรายังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก แต่ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นแนวดีมีเสน่ห์
มากแนวหนึ่ง โจทย์ที่รับมาคือ ด้านหน้าไม่อยากให้เป็นป้ายเบอร์ แต่อยากให้ดูต่างจากไฟหน้ากลมธรรมดา เบาะขอให้สามารถซ้อนได้
สีขอเป็นสีดำ นอกนั้นให้ทางร้านดีไซน์ได้ตามสไตล์ร้านเลย
หลังจากที่ นำข้อมูลความต้องการของเจ้าของรถ มาถ่ายทอดผ่าน เส้นสายด้วยการ Drawing ออกมาได้ตามภาพ ก็ส่งให้เจ้าของ
รถปรู๊ฟแบบก่อนลงมือ Custom กับรถจริง
[CR] มาแต่ง Benelli TNT300 ให้เป็นรถ Flattrack เอาไว้คริฟทางฝุ่นกัน
หากจะหารถ ซักคันนึง มาทำการ Custom ใหม่หมดหัวจรดท้าย ในความคิดของผม Benelli TNT300 เป็นหนึ่งตัวเลือก ที่ทำน่าจับมา
Custom มากที่สุดรุ่นหนึ่งเลย ทีเดียว ด้วยเหตุผลที่ค่าตัวไม่สูงมาก โครงสร้างของเฟรมดูสวยงาม ขนาดคลาส 300 CC. ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่
จนเกินไป เสียงเครื่องยนต์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
โปรเจ็กต์นี้ ทางเราได้รับโจทย์มาจากเจ้าของรถ ว่า ต้องการให้ทางร้านออกแบบ Custom รถคันนี้ ออกมาในสไตล์ American Flat
Tracker หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า แนว Flattrack ซึ่งแนวนี้ ในบ้านเรายังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก แต่ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นแนวดีมีเสน่ห์
มากแนวหนึ่ง โจทย์ที่รับมาคือ ด้านหน้าไม่อยากให้เป็นป้ายเบอร์ แต่อยากให้ดูต่างจากไฟหน้ากลมธรรมดา เบาะขอให้สามารถซ้อนได้
สีขอเป็นสีดำ นอกนั้นให้ทางร้านดีไซน์ได้ตามสไตล์ร้านเลย
หลังจากที่ นำข้อมูลความต้องการของเจ้าของรถ มาถ่ายทอดผ่าน เส้นสายด้วยการ Drawing ออกมาได้ตามภาพ ก็ส่งให้เจ้าของ
รถปรู๊ฟแบบก่อนลงมือ Custom กับรถจริง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้