Lazada ออกใบกำกับภาษีผิด ขอให้แก้ไข บอกแก้ย้อนหลังไม่ได้

Lazada ออกใบกำกับภาษีค่าธรรมเนียม ข้อมูลลูกค้าผิด ในใบบอกให้แจ้งภายใน 15 วัน
โทรถามเจ้าหน้าที่ seller call center บอกแก้ย้อนหลังไม่ได้ ถึงแก้ข้อมูลในระบบแล้ว ก็แก้ไม่ได้ จะมีผลในรอบบิลถัดไป

ยังอยู่ในเดือนเดียวกันอยู่เลย ทำไมแก้ไม่ได้อะ
ถามเจ้าหน้าที่ seller call center บอกให้ไปแจ้งสรรพากรเลย .. มันคืออะไร??

สงสัยบริษัทใหญ่คับฟ้า ไม่กลัวสรรพากร

รอมา 3 รอบบิลแระ ยังไม่ได้เงินซักบาท มีแต่ใบกำกับภาษี... เฮ้อ ลาซาด้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่