หงุดหงิด เสียเวลามาก กับการซื้อมือถือผ่าน AIS Online Store ทั้งโทรถาม CC แล้วกลับได้ข้อมูลที่ทำจริงไม่ได้และไม่เหมือนกัน

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมจะซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้แฟน โดยเราเป็น AIS Serenade อยู่ จึงโทรถามทาง Call Center เพื่อที่จะสอบถามว่าเราจะได้รับส่วนลดอะไรบ้าง เพราะเราเป็น Serenade และใช้งานมากว่า 11 ปีแล้ว จำได้ว่าตลอดมา ทั้งบ้านเคยซื้อโปรผูกสัญญากับ AIS อยู่เรื่อยๆ เลยจำได้ว่าสามารถทำได้ แต่ที่ผ่านมาจะทำที่สาขา

มาวันนี้ จะทำรายการผ่านทาง online จึงปรึกษาทาง Call Center ว่า ไอเบอร์โทรที่เราใช้มาเนียะ มันสามารถได้รับส่วนลดอะไรบ้างหรือเปล่า แต่ได้รับคำตอบว่า ต้องเปลี่ยนโปรเป็น 699 ขึ้นไปก่อน จึงจะได้รับส่วนลด เราก็เลยให้ทางพนักงานช่วยเปลี่ยนโปร เพื่อที่จะทำรายการต่อเอง

ต่อมา เราวางสาย และรอให้มีข้อความแจ้งเปลี่ยนโปรมาแล้ว และทำการกดใน online ปรากฎว่า ราคาที่พนักงานแจ้งไว้ว่าเบอร์เรา หลังเปลี่ยนโปรแล้วจะได้ ไม่ตรงกับที่พนักงานแจ้ง! เราจึงโทรไปหาพนักงานอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ 

ครั้งที่ 2 พนักงานอีกคน แจ้งขั้นตอนรายละเอียดให้ทำว่า เราสามารถได้รับส่วนลดนั้นจริงๆ เราทำตามที่พนักงานแจ้งทีละ step เลย แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้

โทรกลับไปครั้งที่ 3 เพื่อความชัวร์ว่าเราจะได้ราคาไหน พนักงานครั้งที่ 3 นี้แจ้งเป็นอีกหนึ่งราคา ว่าเราได้ราคาที่ลดมากกว่านั้นอีก ด้วย condition เดียวกันเลย ไม่มีราคาที่เราอ้างจากครั้งที่ 1 และ 2 อยู่จริง ให้ลองทำรายการและตรวจสอบดูหลังจากนี้ 30 นาที 

ทั้งหมดเราเสียเวลากับการพยายามจะซื้อมือถือครั้งนี้ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเราควรได้ราคาตามพนักงานคนที่ 1 2 หรือ 3 กันแน่ เสียเวลาไปครึ่งค่อนวัน กับข้อมูลที่ไม่ตรงกันเลยซักคน และระบบเว็ปที่ไม่สามารถทำการใช้สิทธิของเราได้เลยซักครั้ง มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมครับ และแก้ไขกันอย่างไร ที่สำคัญคือเบอร์ทำเรื่องเปลี่ยนโปรให้แพงขึ้นเป็น 699 ไปแล้วด้วย ทีนี้เคว้งเลย ว่าจะทำยังไงต่อ กับราคาที่ไม่คิดว่าจะเจอ
ปล. อยากไปทำที่สาขา แต่เช็คแล้วว่าไม่มีสาขาไหนมีเครื่องเลย เลยต้องกดจาก online store เอาถึงจะมี stock แต่มาเจอปัญหาแบบนี้ เหนื่อยและเสียเวลามากๆเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่