พอดีว่าผมยื่นเรื่องกับ SCB พักฃำระค่างวดพร้อมปรับลดค่างวดและขยายเวลาผ่อนชำระไป เมื่อวันที่ 18 พ.ค.64 จนป่านนี้ ณ วันนี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเข้าเลยครับ โทรไปที่คอลเซนเตอร์ ก็ได้รับแจ้งว่ารอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พอใกล้วันที่ฃำระงวดวันที่1 ผมก็โทรเข้าไปสอบถามอีก พนักงานแจ้งว่า ยังไม่ต้องจ่ายค่างวดก็ได้ รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ วันที่ 7 มิ.ย. โทรเข้าไปหาอีก ก็แจ้งตามสเตปเดิม จน ณ วันนี้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเลยครับ เข้าใจแหละครับว่าลูกหนี้โดนผลกระทบโควิดเยอะอยู่ แต่รอมา1 เดือนแล้ว มันก็เกินไปมั้งครับ จะให้ไม่ให้ก็บอกกันให้รู้บ้างสิครับ ถ้าผมรอนานเกินสามเดือน รถก็คงโดนยึดไป ติดเครดิตบูโรอีกล่ะมั้ง ก็ในเมื่อเจ้าหน้าที่บอกให้รอ จะติดต่อกลับ แล้วผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับ คนอื่นๆที่ยื่นเรื่องกับ SCB รอนานแบบนี้ไหมครับ ล่าสุดวันนี้ผมโทรไปก็รอ และก็รอ รอ รอ ต่อไป//
ฉันไหว้ล่ะจ๊ะ ผ่าน ไม่ผ่าน แจ้งฉันสักคำก็ได้จ้าาาาาาาาา
จริงๆก็ขอปรับโครงสร้างหนี้แหละ ดีกว่าจะปล่อยให้ยึดไป คงต้องรอกันต่อปายยยยยยยยย
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าจากผลกระทบโควิด 64 ของSCB รอผลนานกี่วันครับเนี่ยยยยย รอครบ 1 เดือนละคร้าบบบ
ฉันไหว้ล่ะจ๊ะ ผ่าน ไม่ผ่าน แจ้งฉันสักคำก็ได้จ้าาาาาาาาา
จริงๆก็ขอปรับโครงสร้างหนี้แหละ ดีกว่าจะปล่อยให้ยึดไป คงต้องรอกันต่อปายยยยยยยยย