หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
083-9912953 ใช่เบอร์ของพนักงาน truemove ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณประทับใจกับเน็ตบ้านais
สวัสดีครับ ผมจะมาแชร์เหตุการณ์สุดประทับใจเมือผมได้ใช้เน็ตบ้าน ais ก่อนหน้านี้ผมใช้เน็ตทรูครับ ใช้มาร่วม17ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเน็ตเป็นชื่อของแม่ และเปลี่ยนมาเป็นชื่อของผมแทน ซึ่งตอนนี้จะมีซิมมาให้โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4759102
เบอร์แปลกโทรเข้ามาบอกได้บริการโทรฟรี3วัน (ทรู)
คือเราได้รับเบอร์แปลก มา เบอร์ 084 114 6597 โทรเข้ามา แล้วทวนเบอร์เราให้ฟังแล้วถามว่าเบอร์นี้ถูกต้องมั้ย จากนั้นก็บอกว่าได้รับสิทธิ์โทรฟรี 3 วัน เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้ เขาก็ถามว่ายินดีจะรับบริการมั้ย เร
สมาชิกหมายเลข 7621772
True:ช่วยตอบด้วยค่ะ
เมื่อวันที่ 28/3/60ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากAISมาTrueซึ่งต้องการรับสิทธิ์ในส่วนรับเครื่องJ2ฟรี พนักงานก็บอกให้ทำเรื่องย้ายค่ายก่อนแล้วพอทางTrueยืนยันว่าเราทำการย้ายค่ายมาเรียบร้อยภายใน 7วันให้มาต
สมาชิกหมายเลข 3547145
I- mobile 3GX บอกว่าเติมเงิน 3 G ครบ500แล้วจะให้ 500 m ถึงเวลาไม่ให้ทำไงดีครับ
I- mobile 3GX บอกว่าเติมเงิน 3 G ครบ500แล้วจะให้ 500 m ถึงเวลาไม่ให้ทำไงดีครับ เกริ่นก่อน ผม smart phone ยี่ห้อ I- mobile รุ่น IQ 5.3 มาจากโลตัสบางนา เมื่อประมาณต้นเดือน ตุลาคม 2556 จาก "แผ
natta_may
มีใครที่ใช้ของ TrueMove ที่รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 200 นาทีแล้วโดนคิดตังบ้าง
วันก่อนที่ผมไปชำระค่าบริการที่เซเว่น ไม่นานก็มีข้อความมา ก่อนที่ผมจะรับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมา ผมได้รองสอบถามกับ Call Center ดูแล้ว ปรากฎว่า พนักงานบอกว่าเป็นแคมเปญที่ทางระบบส่งให้ พอดีนะช่วงกุมภาพัน
สมาชิกหมายเลข 1189934
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว1000บาท
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว1000บาท เบอร์ 083-932-3088 ชื่อ รพีพัฒน์ โมงนาที ชำระค่าบริการทางแอปธนาคาร เลขบัตรเลข1199900782248
สมาชิกหมายเลข 6092693
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ไม่ได้ เพราะติดสัญญาที่ไม่ได้เต็มใจยอมรับ
พอดีทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว สักพักมีข้อความจาก DTAC 'มอบโปรโทรฟรี 100 นาที 30 วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้ติดต่อ 1678 ' กว่าเราจะเห็นข้อความนั้น ก็มีอีกข้อความว่า สมัครโ
คิงคองรักบ้าน
ขอ true point คืนได้ไหมคะ
กดแลกทรูพอยท์ลดกาแฟพันธุ์ไทย 10 บาท ไปแล้ว แต่พนักงานที่ร้านแจ้งว่าไม่มีสิทธิ์เข้ามาที่สาขา สามารถขอคืนทรูพอยท์ได้ไหมคะ เสียดายมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2318780
ย้ายเครือข่ายจาก True ไป Dtac trinet สมัครโทรฟรี 100 นาที 12 เดือนไม่ได้
เมื่อหลายวันก่อนได้ทำการย้ายเครือข่ายจาก Truemove ไป Dtac trinet พร้อมสมัครโปรโทรคุ้มทุกค่าย 49 สต. 5 ทุ่มถึง 5 โมงเย็น นอกเวลา 99 สต. และสมัครโบนัสโทรฟรี 100 นาที 12 เดือน ซึ่งลูกค้าที่ย้ายค่ายมีสิทธ
น้องชินคุง
ทำไมทรูมันนี่ถึงพิชิตภารกิจไม่ได้
ตามหัวข้อเลย เรายืนยันตัวตนแล้ว แต่ทำภารกิจไม้ได้ กดเข้าเล่นก็ให้ยืนยันตัวตนหน้าเดิม ทั้งที่ตอนเบอร์ก่อนเล่นได้ แต่เปลี่ยนเบอร์เล่นภารกิจใหม่ๆที่ไม่เคยเล่นของเบอร์เก่าก็ไม่ได้ ทำไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8558401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
083-9912953 ใช่เบอร์ของพนักงาน truemove ไหมครับ