วันก่อนที่ผมไปชำระค่าบริการที่เซเว่น ไม่นานก็มีข้อความมา ก่อนที่ผมจะรับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมา ผมได้รองสอบถามกับ Call Center ดูแล้ว ปรากฎว่า พนักงานบอกว่าเป็นแคมเปญที่ทางระบบส่งให้ พอดีนะช่วงกุมภาพันธ์ผมใช้ครบรอบหนึ่งปี ผมก็รับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมาและได้รับข้อความนี้ตอบกลับ
ทุกครั้งที่ผมโทรผมจะเช็คผ่านแอป True iService ประจำ ครั้งนี้จำนวน 200 นาทีผมยังใช้ไม่หมดเลยด้วยซ้ำ ผมก็ใช้โทรทั้งนอกและในเครือข่าย ผมก็เช็คทุกรอบ ปรากฎว่า จำนวนนาทีที่ได้รับคือ 200 นาทีก็โดนหักไปด้วย ทั้งที่โทรนอกเครือข่าย ก็ลองโทรเข้า Call Center พนักงานก็ตอบกับผมว่า จำนวนนาทีที่โทรไม่ว่านอกเครือข่ายและในเครือข่ายนั้น จะถูกหักจากโทรฟรี 200 นาที ผมก็ใช้มาเลื่อยๆ จนครบ 7 วัน จนวันที่ 21 ผมเช็คผ่าน True iService ปรากฎว่ายอดบิลรวม 523.23 บาท ผมว่าเป็นไปได้ยังไง
...............................................
ก็ลองโทรเข้า Call Center พนักงานก็บอกผมว่า มีส่วนเกินจากการโทร ผมใช้ ไอสมาร์ท 199 กับ แพ๊คเสริม 120 นาที 100 บาท มีส่วนเกินประมาณ 180 กว่าบาท คำตอบที่ได้คือ พนักงานตอบกลับผมว่า ไม่มีแคมเปญ 200 นาที นี่ตกลงยังไง ก็ทางระบบส่งมา ผมก็กดตามรูปและก็ใช้
..............................................
ผมจะต้องทำยังไงดีครับ หรือต้องเสียค่าบริการ 523.23 บาทเลยหรอครับ
มีใครที่ใช้ของ TrueMove ที่รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 200 นาทีแล้วโดนคิดตังบ้าง
วันก่อนที่ผมไปชำระค่าบริการที่เซเว่น ไม่นานก็มีข้อความมา ก่อนที่ผมจะรับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมา ผมได้รองสอบถามกับ Call Center ดูแล้ว ปรากฎว่า พนักงานบอกว่าเป็นแคมเปญที่ทางระบบส่งให้ พอดีนะช่วงกุมภาพันธ์ผมใช้ครบรอบหนึ่งปี ผมก็รับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมาและได้รับข้อความนี้ตอบกลับ
ทุกครั้งที่ผมโทรผมจะเช็คผ่านแอป True iService ประจำ ครั้งนี้จำนวน 200 นาทีผมยังใช้ไม่หมดเลยด้วยซ้ำ ผมก็ใช้โทรทั้งนอกและในเครือข่าย ผมก็เช็คทุกรอบ ปรากฎว่า จำนวนนาทีที่ได้รับคือ 200 นาทีก็โดนหักไปด้วย ทั้งที่โทรนอกเครือข่าย ก็ลองโทรเข้า Call Center พนักงานก็ตอบกับผมว่า จำนวนนาทีที่โทรไม่ว่านอกเครือข่ายและในเครือข่ายนั้น จะถูกหักจากโทรฟรี 200 นาที ผมก็ใช้มาเลื่อยๆ จนครบ 7 วัน จนวันที่ 21 ผมเช็คผ่าน True iService ปรากฎว่ายอดบิลรวม 523.23 บาท ผมว่าเป็นไปได้ยังไง
...............................................
ก็ลองโทรเข้า Call Center พนักงานก็บอกผมว่า มีส่วนเกินจากการโทร ผมใช้ ไอสมาร์ท 199 กับ แพ๊คเสริม 120 นาที 100 บาท มีส่วนเกินประมาณ 180 กว่าบาท คำตอบที่ได้คือ พนักงานตอบกลับผมว่า ไม่มีแคมเปญ 200 นาที นี่ตกลงยังไง ก็ทางระบบส่งมา ผมก็กดตามรูปและก็ใช้
..............................................
ผมจะต้องทำยังไงดีครับ หรือต้องเสียค่าบริการ 523.23 บาทเลยหรอครับ