I- mobile 3GX บอกว่าเติมเงิน 3 G ครบ500แล้วจะให้ 500 m ถึงเวลาไม่ให้ทำไงดีครับ
เกริ่นก่อน
ผม smart phone ยี่ห้อ I- mobile รุ่น IQ 5.3 มาจากโลตัสบางนา เมื่อประมาณต้นเดือน ตุลาคม 2556 จาก "แผนกมือถือ" ของโลตัส
น้องคนขาย (ดูจากเสื้อที่ใส่แล้วน่าจะเป็น ฝ่ายขายของ I- mobile) บอกว่า หากยังไม่มีเบอร์โทรศัพท์ 3 G สามารถใช้เบอร์ของระบบ I- mobile 3GX ที่แถมมาในกล่องได้
และยังให้บัตรผมตามรูป โดยบอกว่า ถ้าเติมเงิน 100 บาท ที่เฉพาะโลตัสสาขานี้ แล้วให้พนักงานเซ็น ได้ 1 ครั้ง เติมครบ500บาท เซ็น 5 ครั้ง
ก็จะได้ใช้ 3 Gฟรี 500เมก
ผมจึงใช้เรื่อยมา จนเติมครบ 5ครั้ง แล้วจึงไปติดต่อ "แผนกมือถือ" ของโลตัส เพื่อขอรับสิทธิ์การ ใช้ 3G ฟรี 500เมก แต่พนักงานคนดังกล่าวไม่อยู่แล้ว พนักงานโลตัสบางนาบอกให้โทรติดต่อที่เบอร์ call center เมื่อผมโทรติดต่อ
call center กลับบอกให้ผม ไปศูนย์ I- mobile ที่ใกล้บ้านที่สุดเพื่อติดต่อขอรับสิทธิ์ โดยนำบัตรตามรูปไปยืนยัน
ผมจึงไปที่ ศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง พนักงานของศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง บอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวกับเค้า จะได้สิทธิ์ เติมครบ500บาทจะได้ใช้ 3 Gฟรี 500เมก ก็ต่อเมื่อซื้อเครื่องที่ร้านนี้เท่านั้น
ผมจึงชี้แจงไปตามที่ call center แต่ พนักงานของศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง บอกว่าเค้าไม่เกี่ยวข้อง ไปร้องเรียนเอาเอง
ผมจึงโทรกลับไปที่ call centerอีก call center บอกว่าจะรับเรื่องไว้และจะติดต่อผมกลับ นี่เรื่องก็ผ่านมาได้เกือบ 10 วันแล้ว ตกลงผมควรทำอย่างไรดีครับ
ปล.
1. ผมใช้ระบบนี้มาตั้งหลายเดือนเพื่อ ใช้ 3 Gฟรี 500เมก พอเจอการโยนไปโยนมาอย่างนี้เข้า รู้สึกเหมือนถูกทิ้งเลย
2.ผมแนะนำไปหลายคนว่าให้ทำแบบผม พอเจอแบบนี้เข้า ผมไม่รู้จะมองหน้าคนอื่นยังไง เพราะผมไปรับประกันว่าระบบนี้ดี มีการสะสมการเติมเงิน(ตามที่ผมเข้าใจ)
เฉพาะภรรยาผม ใช้ 2 เบอร์เลย (ผมบอกให้เธอเลิกใช้ระบบเก่าแล้วมาใช้ I- mobile 3GX ตามผม)
3. พนักงานI- mobile 3GX บอกว่า
3.1 ซิมนี้ โทรนาทีละ 58 สตางค์ทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง เน็ต 20 สตางค์/ 1เมก และ เติมเงิน 100 บาท ได้ 200 บาท
แต่ในความเป็นจริง ระบบ จะหัก โทรนาทีละ 1.16 บ เน็ตเมกละ 40 สตางค์ จากเงิน 200
ผมเคยไปถามพนักงานขาย เค้าบอกว่าถูกแล้วระบบไม่ได้หักผิด( เราจึงเพิ่มมูลค่าเงินให้อีก 100บาท เมื่อท่านเติมเงินมา100บาท)
***** งั้นในความเป็นจริง เติมเงิน 100 บาท โทรได้ 172 นาที หรือใช้เน็ตได้ 500เมก *****
***** ถ้าเทียบระบบอื่นก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เพราะระบบอื่นมีดทรฟรีในเครือข่าย 12 ชั่วโมง มีโทรฟรี 100 นาที และเมื่อใช้เน้ตหมดก็ไปใช้ EDGEฟรี *****
I- mobile 3GX บอกว่าเติมเงิน 3 G ครบ500แล้วจะให้ 500 m ถึงเวลาไม่ให้ทำไงดีครับ
เกริ่นก่อน
ผม smart phone ยี่ห้อ I- mobile รุ่น IQ 5.3 มาจากโลตัสบางนา เมื่อประมาณต้นเดือน ตุลาคม 2556 จาก "แผนกมือถือ" ของโลตัส
น้องคนขาย (ดูจากเสื้อที่ใส่แล้วน่าจะเป็น ฝ่ายขายของ I- mobile) บอกว่า หากยังไม่มีเบอร์โทรศัพท์ 3 G สามารถใช้เบอร์ของระบบ I- mobile 3GX ที่แถมมาในกล่องได้
และยังให้บัตรผมตามรูป โดยบอกว่า ถ้าเติมเงิน 100 บาท ที่เฉพาะโลตัสสาขานี้ แล้วให้พนักงานเซ็น ได้ 1 ครั้ง เติมครบ500บาท เซ็น 5 ครั้ง
ก็จะได้ใช้ 3 Gฟรี 500เมก
ผมจึงใช้เรื่อยมา จนเติมครบ 5ครั้ง แล้วจึงไปติดต่อ "แผนกมือถือ" ของโลตัส เพื่อขอรับสิทธิ์การ ใช้ 3G ฟรี 500เมก แต่พนักงานคนดังกล่าวไม่อยู่แล้ว พนักงานโลตัสบางนาบอกให้โทรติดต่อที่เบอร์ call center เมื่อผมโทรติดต่อ
call center กลับบอกให้ผม ไปศูนย์ I- mobile ที่ใกล้บ้านที่สุดเพื่อติดต่อขอรับสิทธิ์ โดยนำบัตรตามรูปไปยืนยัน
ผมจึงไปที่ ศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง พนักงานของศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง บอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวกับเค้า จะได้สิทธิ์ เติมครบ500บาทจะได้ใช้ 3 Gฟรี 500เมก ก็ต่อเมื่อซื้อเครื่องที่ร้านนี้เท่านั้น
ผมจึงชี้แจงไปตามที่ call center แต่ พนักงานของศูนย์ I- mobile อิมพีเรียลสำโรง บอกว่าเค้าไม่เกี่ยวข้อง ไปร้องเรียนเอาเอง
ผมจึงโทรกลับไปที่ call centerอีก call center บอกว่าจะรับเรื่องไว้และจะติดต่อผมกลับ นี่เรื่องก็ผ่านมาได้เกือบ 10 วันแล้ว ตกลงผมควรทำอย่างไรดีครับ
ปล.
1. ผมใช้ระบบนี้มาตั้งหลายเดือนเพื่อ ใช้ 3 Gฟรี 500เมก พอเจอการโยนไปโยนมาอย่างนี้เข้า รู้สึกเหมือนถูกทิ้งเลย
2.ผมแนะนำไปหลายคนว่าให้ทำแบบผม พอเจอแบบนี้เข้า ผมไม่รู้จะมองหน้าคนอื่นยังไง เพราะผมไปรับประกันว่าระบบนี้ดี มีการสะสมการเติมเงิน(ตามที่ผมเข้าใจ)
เฉพาะภรรยาผม ใช้ 2 เบอร์เลย (ผมบอกให้เธอเลิกใช้ระบบเก่าแล้วมาใช้ I- mobile 3GX ตามผม)
3. พนักงานI- mobile 3GX บอกว่า
3.1 ซิมนี้ โทรนาทีละ 58 สตางค์ทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง เน็ต 20 สตางค์/ 1เมก และ เติมเงิน 100 บาท ได้ 200 บาท
แต่ในความเป็นจริง ระบบ จะหัก โทรนาทีละ 1.16 บ เน็ตเมกละ 40 สตางค์ จากเงิน 200
ผมเคยไปถามพนักงานขาย เค้าบอกว่าถูกแล้วระบบไม่ได้หักผิด( เราจึงเพิ่มมูลค่าเงินให้อีก 100บาท เมื่อท่านเติมเงินมา100บาท)
***** งั้นในความเป็นจริง เติมเงิน 100 บาท โทรได้ 172 นาที หรือใช้เน็ตได้ 500เมก *****
***** ถ้าเทียบระบบอื่นก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เพราะระบบอื่นมีดทรฟรีในเครือข่าย 12 ชั่วโมง มีโทรฟรี 100 นาที และเมื่อใช้เน้ตหมดก็ไปใช้ EDGEฟรี *****