Truevision ไม่ยอมคืนเงินที่ชำระเกินเข้าระบบ

เนื่องจากผมเป็นลูกค้า true ทั้งเน็ตบ้าน tv โทร และได้มีการยกเลิกแพคเกจเสริมดูบอลEPL ไปก่อนครบรอบบิล
ทำให้ผมต้องมีเงินส่วนต่างที่ชำระล่วงหน้าไปก่อนนั้น
ซึ่งมีเงินที่ต้องคืนผมอยู่ประมาณ 68บาท และยอดเงินดังกล่าวมันจะคงค้างในระบบของทรู และยอดเงินดังกล่าวทรูไม่นำมาหักกลบลบหนี้กับยอดใช้บริการของผม ทางทรูให้เหตุผลว่าถ้าต้องการให้โอนยอดเงิน68บาท นั้นทางผมต้องส่งบัตรประชาชนแสดงความประสงค์ไปทางMail ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องไปถ่ายเอกสารและscanส่งMail ให้
ซึ่งผมก็แย้งไปก็ไม่เป็นผล ทรูเองก็ยังคงยืนยันว่าต้องส่งเอกสาร ไม่อย่างนั้นยอดเงินที่ชำระเกินไปก็จะคงค้างอยู่ระบบอย่างนั้นต่อไป

ผมมองว่าถ้ามีลูกค้าหลายๆรายเจอปัญหาแบบนี้แล้วไม่สะดวกscanเอกสารส่งMail ทรูน่าจะมีเงินไว้กินเปล่าและหมุนเวียนโดยไม่ต้องขอODธนาคารนะ

ผมว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ตอนผมสมัครและยกเลิกแพคเกจเสริมไม่เห็นต้องเอกสารบัตรประชาชนยืนยันตนเองขนาดนั้นเลย

อยากให้ทางทรูมาชี้แจงหน่อยครับ และอย่างนี้เราสามารถร้อง สคบ ได้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่