ธนาคาร ธนชาต รบกวนมาตอบด้วยครับ !!!

ผมมีความประสงค์ ย้ายไฟแนนท์รถยนต์ จาก ธนาคารธนชาตไปยังไฟแนนท์อื่นเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน เพราะทางธนาคาร ไม่รับรีไฟแนนท์รถยนต์ ต่ำกว่า ปี 2006 แต่เรื่องมีอยู่ว่า เอกสารปลายทางที่ต้องใช้ จะเป็นเอกสาร รับรองยอดคงค้างทั้งหมดกับไฟแนนท์เดิม ผมจึงติดต่อ call center 1770 ไป ได้เรื่องว่า คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำเรื่องให้ได้ ต้องให้ติดต่อทางฝ่ายที่ดูแลบัญชีของลูกค้าโดยตรงก่อน และค่อยไปทำเรื่องที่สาขา ผมเลยโทรติดต่อไปทางฝ่ายที่ดูแลบัญชี แจ้งว่า ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ สถานะปกติ และแจ้งยอดคงค้างทั้งหมดมา และสามารถไปทำเรื่องที่สาขาได้เลย มีค่าใช้จ่าย 100 บาท ผมจึงไปติดต่อสาขา ใช้เวลาในการดำเนินการอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที (แต่ผมขอชมเชยพนักงานที่ดำเนินการให้หน้าสาขานะครับ เค้าให้บริการดีพยายามหาข้อมูลเพื่อทำเรื่องให้) สุดท้ายทางสาขาแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากทางฝ่ายที่ดูแลแจ้งกลับมาว่า บัญชีของเราไม่ปกติ มียอดค้าง ผมเลยสอบถามว่ายอด ค้าง ค่าอะไร และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ จะได้ชำระและทำเรื่องต่อให้เรียบร้อยเพราะไม่ค่อยมีเวลา และธนาคารก็ปิด 5 โมงด้วยก่อนเวลาเลิกงาน พนักงานหน้าสาขาแจ้งว่า เช็ครายละเอียดไม่ได้ ต้องติดต่อทาง call center อย่างเดียว ผมจึงติดต่อ ทาง call center ไปอีกครั้ง พนักงาน call center แจ้งว่า สามารถทำหน้าสาขาได้เลย ไม่มียอดค้างชำระ หรือให้ลองไปติดต่อ กับทางฝ่ายดูแลบัญชีของลูกค้า อีกที  สรุปคือ ไม่ได้ อยู่ ธนาคารเดียวกันหรอครับ ขั้นตอนการดำเนินการไม่เหมือนกันโยนกันไปมา

คือผมเสียเวลาและความรู้สึกกับการทำธุรกรรมของธนาคารธนชาตแบบนี้หลายครั้งมากติดต่อยากและให้ข้อมูลไม่ตรงกันในแต่ละครั้งจากที่ไม่ยุ่งยากก็ทำให้เป็นเรื่องยากและวุ่นวายไปหมดตอนทำธุรกรรมง่ายแสนง่าย บริการถึงที่ และยิ่งเวลาเลยกำหนดชำระ ค่างวด งวดแรกแค่  1-2 วันจะมีการโทรมาคุกคามจากฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน ต่อวัน บ่อยมาก ถ้าเราไม่รับสายเค้าจะพยายามโทร จิกจนกว่าจะรับสาย  และนี่ก็เป็นเหตุผลรองลงมาที่อยากย้ายไฟแนนท์ด้วยครับ

รบกวน แอดมินของธนชาต เข้ามาตอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่