คือนี่นำของของลูกค้าไปส่งเมื่อวันที่ 3 แล้ววันที่ 8 ลูกค้าทางร้านทักมาหาว่าของยังไม่ถึงมือเขาเลย ทางร้านก็รีบเข้าไปเช็คว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น สรุปคือทางแฟลชทำของตกหล่น นี่ก็รีบติดต่อไปหาเบอร์สาขาที่ไปฝาก ก็ถามว่า"ทำไมของมันยังอยู่ที่สาขาคลังวังน้อยอยู่เลย" พนักงานตอบกลับมาว่า "ของส่งไปแล้วมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสาขาของเขาแล้ว แต่เดี๋ยวทางเขาจะให้สาขาของคลังวังน้อยติดต่อกลับมาหาเรา" ตอนแรกเราก็แบบเอ้าอะไรวะ?!! แต่เขาก็ยังดีที่จะให้สาขาคลังวังน้อยติดต่อกลับมา นี่ก็คือรอแล้วรออีกสรุปไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน ทางเราก็คือ กดเร่งติดตามของ,ร้องเรียน,โทรหาคลังที่ไปส่ง ทำแทบจะทุกวิธีแล้ว สรุปก็คือไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ทางตัวลูกค้าก็บอกว่าเขานั้นโทรหาพนักงานก็แล้วแต่ไม่มีใครรับสายสักคน ช่วยดูแลหน่อยได้มั้ยคะ นี้ก็ผ่านมา 5 วันไปแล้ว ของก็ยังอยู่ในคลัง!!
แฟลชทำของหล่น ตกค้าง พยายามติดต่อพนักงานก็ไม่เห็นมีใครสนใจ! "สาขาวังน้อย"