ขอบคุณการแก้ไขที่รวดเร็วของ Ais Fibre เชียงใหม่

กระทู้สนทนา
เมื่อสัปดาห์ก่อนทางบ้านคุณยาย ที่สันกำแพง เชียงใหม่ เกิดปัญหาเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ช่วงเวลาสามทุ่ม จนถึงเช้าของอีกวัน กระผมได้โทรแจ้ง Call center ช่วงเที่ยงคืนของวันดังกล่าว มีพนักงานรับเรื่องไว้ และนัดคิวพนักงานช่างให้เข้ามาดูได้ตอนช่วงเย็น ผมก็โอเครไม่เป็นอะไรรอได้

เวลาผ่านไปช่วงเที่ยงมีพนักงาน Ais เข้ามาเช็ค บอกว่าค่าInternetที่บ้านสูงกว่าปกติ(สมมติปกติสัญญาณทั่วไปมา100บ้านยายมา300ทำให้เล่นเน็ตไม่ได้)ช่างแจ้งว่าเขาไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะ เขาเป็นพนักงานเดินสายประมาณนี้ อาจจะจะต้องรออีก1-2วัน จะมีช่างอีกทีมเข้ามาแก้ไขได้ ผมก็ร้อนใจเพราะต่อInternet ไว้ดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านและสั่งรดน้ำต้นไม้บริเวณบ้าน
ยายเล่าว่า ช่างได้เข้าแก้ไขตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเย็น ขับรถเข้าๆออกๆ จนกระทั่งช่วง1ทุ่ม Internet ใช้งานได้ปกติ (หลังจากที่แจ้งว่าจะต้องรออีก1-2วัน)

ตลอดเวลาการแก้ไข Call center ก็แจ้งเข้ามาเป็นระยะว่าการแก้ไขสำเร็จหรือไม่

ปล.ขอชื่นชมการทำงานของทีมงาน AIS FIBRE ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่