หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
กระทู้คำถาม
Shopee
เรื่องมีอยู่ว่า
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าแย่มาก ปล่อยให้ร้านขายสินค้าไม่มีสต๊อก มายกเลิกออเดอร์ไม่แจ้ง แล้วยังส่งสินค้าที่เหลือมาอีก
วันที่27 มี.ค. 24 ประมาณ13:30น.สั่งสินค้าลาซาด้าไป พอประมาณห้าทุ่มวันเดียวกันได้ sms คืนเงิน เลยไปดูในแอพลาซาด้า มีสินคืนถูกยกเลิกเนื่องจากสินค้า เลยแชทแจ้งเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ว่างั้นยกเลิกหมดแล้วกันไห
MTG MAN 6395
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5389633
ปฏิเสธการรับสินค้าเท่ากับยกเลิกสั่งสินค้าไหม
เมื่อวานนี้ผมสั่งของอย่างนึงแล้วจะเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดสินใจไม่ซื้อแล้วเลยกดยกเลิกสินค้า วันต่อมาเคอรี่ก็โทรมาบอกว่าจะมีพัสดุมาส่งก็งง เลยบอกปฏิเสธรับของ พอวางสายแล้วเลยกดเข้าไปดูประวัติสั่งซื้อแล้วข
สมาชิกหมายเลข 5897434
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 1686108
คืนสินค้าใน Shopee เค้ารับเรื่องแล้ว มีมารับสินค้าไปแล้ว แต่ในถูกยกเลิก เงินก็ไม่ได้คืน ของก็ไม่อยู่ที่เรา
ผมสั่งสินค้าเป็นเก้าอี่ สั่งซื้อสินค้า วันที่ 22-12-2024 ได้รับสินค้า วันที่25-12-2024 ขอคืนสินค้าวันที่ วันที่ 27 ส่งของคืนวันที่ 29 แต่ในแอพ Shopee ข
สมาชิกหมายเลข 5196463
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า Shopee ได้รับเงินคืนแล้ว แต่ร้านปฏิเสธการยกเลิกคำสั่งซื้อ
วันที่ 27 เราได้สั่งเครื่องม้วนผม A ผ่านทาง Shopee โอนเงินเรียบร้อย วันที่ 28 เราเปลี่ยนใจที่จะซื้อเครื่องม้วนผม A แล้วไปซื้อเครื่องม้วนผม B (2อันนี้ยี่ห้อเดียวกัน ร้านเดียวกัน) เราได้ทำการขอยกเ
สมาชิกหมายเลข 1755825
ขนส่ง Shopee Express / Spx เกิดไรขึ้นคะ???
ขนส่ง Shopee Express ปลายทางคลัง บางขุนเทียน ส่งช้ามากกกอุส่าสั่งล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ กำหนดส่งถึงวันที่23/12/67 แล้วระบบก็เลื่อนมาเป็นวันที่27/12/67 จนปัจจุบันวันที่28และแจ้งไป2รอบไม่มีพนักงานคนไหนติดต
สมาชิกหมายเลข 6622774
ถ้าพัสดุมาส่ง เราสามารถบอกพนักงานว่าไม่รับให้ตีกลับได้มั้ยคะ?
คือสั่งของใน shopee แล้วของมาส่งช้ามาก เราทักไปถามคนขายก็บอกให้รอ2-5วัน แต่นี่มันเกิน5วันมาแล้ว มีกำหนดส่งวันที่7 แต่ของยังอยู่ที่เดิมไม่มีการอัพเดทสถานะพัสดุมาหลายวันแล้วด้วย ว่าถึงไหนยังไงแล้ว ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 5458999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)