หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ไหม
กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ชื่อพนักงาน ชนัดดา เลาะมะ รหัสพนักงาน 01073417 รึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
อยากสมัครแพ็กแก็ตเสริมทรู
สวัสดีค่ะ พอดีหนูมีเรื่องจะมาสอบถาม TrueMoveโทรมาเสนอแพ็กแก็ตwifiติดบ้าน ติดตั้งฟรี มีเบอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นสนใจเเต่ที่บ้านยังไม่สะดวกตอนนี้สนใจจะเอาแพ็กแก็ตนั้นต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8553310
095-367-6396 บอกเป็นพนักงาน True หลอกลวงหรือเปล่า
095-367-6396 โทรมา บอกว่าเป็นพนักงานของทรู ตอนเสนอขาย บอกว่า ได้โปรเน็ต คือ 5G Together+ Device 399_Plus,Voice 250 min,Net 20GB หลังจากนั้นความเร็วลดเหลือ 4 mbps แต่พอสมัคร ขอความส่งมาว่า ได้โทรฟรีแค่
สมาชิกหมายเลข 5052506
อยากได้เบอร์โทรติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรไป 1242 รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใช้ซิมรายเดือนของทรูมี 2 เบอร์ อีกเบอร์ให้ลูกชายเป็นคนใช้คะ เป็นซิมอินเตอร์เน็ตธรรมดา แต่อยู่ๆวันนึงมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิน ยอด1000+ แล
สมาชิกหมายเลข 8551415
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
มีใครพอทราบบ้างคะว่าต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตไปใช้อันเก่าต้องดำเนินเรื่องอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 มีเบอร์ 095-376-8528 จากศูนย์ทรูมูฟเฮชโทรเข้ามาแจ้งกับหนูว่าโปรโมชั่นเน็ตที่หนูใช้อยู่คือแพ็กเกจเน็ต 10Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 100บาท กำลังจะมีการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 7685676
ติดต่อ callcenter true ได้ช่องทางไหนบ้าง
ติดต่อ callcenter True มา 3 วันล่ะ กด 1242 กดเบอร์ภายในกดเเล้วกดเล่า ก็ไม่ถึงตัวพนักงานสักที เจอแต่ระบบตอบรับ เข้าผ่านแอพ 20 นาที ก็ไม่มีใครตอบ แล้วจะมีแอพ หรือ callcenter ไว้กันทำไม เสียเวลาและเสียคว
สมาชิกหมายเลข 6622246
ทรู ทำไมคนขายชอบพูดข้อมูลไม่ครบตอนเสนอโปรฯ
เมื่อกลางเดือนมีเซลโทร(ใช้เบอร์095-376-9951/095-386-4959 เป็นผญ.ถ้าจำไม่ผิดชื่อชนานันท์)มาเสนอโปรฯเน็ตบ้านให้ +กล่องทรูไอดี แจ้งว่าไม่ต้องเสียเงินเพิ่มจากแพ็คเกจมือถือที่ใช้อยู่ โดยก่อนหน้านี้ผมใช้ราย
สมาชิกหมายเลข 925486
โดนโทรมาให้สมัครแพ็คเกจเสริมของทรูและเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เอง ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ต้องแจ้งก่อนว่าเบอร์ที่โดนเป็นเบอร์ของคุณพ่อ ซึ่งท่านเข้าสมัครเองไม่เป็น แต่วันนึงมีเบอร์ 095-376-7270 โทรเข้ามาเมื่อต้นเดือนก่อน และแจ้งว่าแพ็คเกจเดิม (แพ็คเกจ 349) กำลังจะหมดอายุ ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8467128
อยากทราบเรื่องกล่องทีวีทรูครับ
คือช่วง 11 โมง ของวันนี้มีเบอร์ 095-381-4458 โทรเข้ามาครับ บอกว่าเป็นพนักงานทรู คุยเกี่ยวกับเรื่องกล่องทีวี ซึ่งบอกว่ามีโปรเทศกาล เปลี่ยนกล่องอะไรสักอย่างนี่แหละครับ ผมได้ยินไม่ชัดเท่าไหร่ เพราะมีรถขั
สมาชิกหมายเลข 8550361
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ไหม