เมื่อกลางเดือนมีเซลโทร(ใช้เบอร์095-376-9951/095-386-4959 เป็นผญ.ถ้าจำไม่ผิดชื่อชนานันท์)มาเสนอโปรฯเน็ตบ้านให้ +กล่องทรูไอดี แจ้งว่าไม่ต้องเสียเงินเพิ่มจากแพ็คเกจมือถือที่ใช้อยู่ โดยก่อนหน้านี้ผมใช้รายเดือน399บ เน็ต20Mbps+โทร300นาทีทุกเครือข่าย ไม่ได้แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนแพ็คเกจด้วยผมเลยตกลงรับข้อเสนอเพราะไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม หลังติดตั้งแล้วก็มีข้อมูลเพิ่มเข้ามาในแอพทรูไอเซอร์วิส
-ทรูมูฟเอช <<อันนี้ผมใช้งาน ไม่มีปัญหา
-ทรูออนไลน์<<อันนี้ผมใช้งาน ไม่มีปัญหา
-ทรูวิชั่นส์ <<อันนี้ผมก็มีข้อสงสัยว่าทำไมมันเพิ่มตามมาด้วย
ณ ตอนนี้ ยังไม่มีแจ้งค่าบริการมา
คำถามคือ
1.วันนี้มีข้อความเด้งมาว่าแพ็คเกจถูกเปลี่ยน เป็นเน็ต10Mbps+ค่าโทร200นาที ถ้ามันต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ ทำไมเซลไม่แจ้งลูกค้าตอนโทรมาเสนอ
2.ทำไมวันตัดรอบบิลเปลี่ยนจากทุกวันที่1 เป็นวันที่24 เพราะเซลบอกว่าไม่มีการปรับเปลี่ยนตรงนี้
3.ผมสามารถเรียกร้องใช้แพ็คเกจเดิมได้มั้ย
3.1 ถ้าไม่ได้ ผมสามารถยกเลิกทรูออนไลน์ได้มั้ย เอาของคุณคืนกลับไป เอาแพ็คเกจเดิมผมคืนมา
ทรู ทำไมคนขายชอบพูดข้อมูลไม่ครบตอนเสนอโปรฯ
-ทรูมูฟเอช <<อันนี้ผมใช้งาน ไม่มีปัญหา
-ทรูออนไลน์<<อันนี้ผมใช้งาน ไม่มีปัญหา
-ทรูวิชั่นส์ <<อันนี้ผมก็มีข้อสงสัยว่าทำไมมันเพิ่มตามมาด้วย
ณ ตอนนี้ ยังไม่มีแจ้งค่าบริการมา
คำถามคือ
1.วันนี้มีข้อความเด้งมาว่าแพ็คเกจถูกเปลี่ยน เป็นเน็ต10Mbps+ค่าโทร200นาที ถ้ามันต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ ทำไมเซลไม่แจ้งลูกค้าตอนโทรมาเสนอ
2.ทำไมวันตัดรอบบิลเปลี่ยนจากทุกวันที่1 เป็นวันที่24 เพราะเซลบอกว่าไม่มีการปรับเปลี่ยนตรงนี้
3.ผมสามารถเรียกร้องใช้แพ็คเกจเดิมได้มั้ย
3.1 ถ้าไม่ได้ ผมสามารถยกเลิกทรูออนไลน์ได้มั้ย เอาของคุณคืนกลับไป เอาแพ็คเกจเดิมผมคืนมา