เนื่องจากวันที่ 21/5/2021 เซลล์โทรมาขายโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต 500/500 ราคา 390 ใช้เบอร์1175 ที่ลดให้เนื่องจากโปรเซเรเนด เลยเลือกสัญญาเป็น 2 ปี
แต่!! (3/6/2021)ในวันติดตั้งช่างติดตั้งที่200/200 แล้วก็ท้วงว่าความเป็นจริงต้องเป็น500/500 ช่างก็บอกว่างั้นเขาน่าจะเพิ่มให้ในวันถัดไป จากนั้นก็รอ
- วันนี้4/6/2021 โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นเป็น200/200 เลยร้องเรียนเรื่องที่เซลล์ขายโปรโมชั่นนี้ไป >เจ้าหน้าจะเพิ่มความเร็วเป็น 500/500
- แล้วอยากย้ำเพื่อความเเน่ใจโทรไปหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ โปรโมชั่นที่ได้จริงๆคือ 200/200 +เพิ่มความเร็วเน็ตเป็น500/500 เป็นเวลา 3 เดือน
หลังจาก 3 เดือนก็กลับมาใช้โปร200/200 เหมือนเดิม
คือลูกค้าเข้าใจอีกอย่าง แต่ได้อีกอย่างแบบนี้หมายความว่าไง
เรื่องเซลล์ที่มาเสนอขายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการร้องเรียนไป แล้วในส่วนของลูกค้าคือยังไงอะคะ
แบบนี้เข้าข่าย สาคัญผิดในสัญญามั้ย?
เซลล์ AIS โทรมาขายโปรเน็ตอีกอย่าง แต่!!!ได้อีกอย่าง
แต่!! (3/6/2021)ในวันติดตั้งช่างติดตั้งที่200/200 แล้วก็ท้วงว่าความเป็นจริงต้องเป็น500/500 ช่างก็บอกว่างั้นเขาน่าจะเพิ่มให้ในวันถัดไป จากนั้นก็รอ
- วันนี้4/6/2021 โทรถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นเป็น200/200 เลยร้องเรียนเรื่องที่เซลล์ขายโปรโมชั่นนี้ไป >เจ้าหน้าจะเพิ่มความเร็วเป็น 500/500
- แล้วอยากย้ำเพื่อความเเน่ใจโทรไปหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ โปรโมชั่นที่ได้จริงๆคือ 200/200 +เพิ่มความเร็วเน็ตเป็น500/500 เป็นเวลา 3 เดือน
หลังจาก 3 เดือนก็กลับมาใช้โปร200/200 เหมือนเดิม
คือลูกค้าเข้าใจอีกอย่าง แต่ได้อีกอย่างแบบนี้หมายความว่าไง
เรื่องเซลล์ที่มาเสนอขายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการร้องเรียนไป แล้วในส่วนของลูกค้าคือยังไงอะคะ
แบบนี้เข้าข่าย สาคัญผิดในสัญญามั้ย?