เป็นกระทู้แรกของชีวิตในพันธ์ุทิพย์เลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
ใช้บัตรเครดิต platinum leader ของ ธ. กรุงเทพอยู่ แล้วมีปัญหา โทรติดต่อ call center ตอนเช้า รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ตอนเที่ยงโทรไปใหม่ รอสายอีกหนึ่งชั่วโมง ตอนเย็นโทรไปอีกรอบ รอสายอีกหนึ่งชั่วโมง
วันรุ่งขึ้น ตั้งใจไปที่ ธ กรุงเทพ สาขานึง เพื่อติดต่อเรื่องบัตรเครดิต ปรากฏว่า ทางสาขาจัดการให้ไม่ได้ บอกไม่เกี่ยวกัน (ก็แปลกดีนะคะ เคยมีปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตของธนาคารนึง พอไปที่สาขาเค้าก็จัดการทำเรื่องให้ได้) แต่ก็ยังดี เจ้าหน้าที่สาขาได้ให้ความช่วยเหลือ ด้วยการพยายามโทรติดต่อไปที่ call center ให้ ซึ่งรอสายอยู่หนึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยเช่นกันค่ะ เค้าเลยบอกขอรับเรื่องไว้ แล้วจะพยายามติดต่อให้เรื่อยๆ ให้เรากลับมารอที่บ้านก่อน
ผ่านไปสองวัน เจ้าหน้าที่ของสาขาที่ไปติดต่อ โทรกลับมาแจ้งขอโทษ เพราะเค้าโทรติดต่อให้ทั้งวัน ก็รอสายไม่ได้คุยเช่นกันค่ะ เค้าบอกทราบมาว่าตอนนี้มีการลดพนักงานในส่วนนี้ลงไปพอสมควร น่าจะทำให้เกิดปัญหานี้ ยังไงก็ตาม ต้องขอขอบคุณพี่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ด้วยนะคะ ที่รับเรื่องและพยายามช่วยเต็มที่
มีคำถามสองข้อค่ะ
1. อยากถามผู้รู้ในพันธ์ุทิพย์ ว่าจะทำอย่างไรดี มีช่องทางติดต่อทางอื่นอีกไหมคะ
2. อยากถามทาง ธ กรุงเทพ ว่าคุณคิดจะให้บริการสมาชิกบัตรเครดิตแบบนี้จริงๆ เหรอคะ
ขอบคุณสมาชิกทุกท่านล่วงหน้า สำหรับคำตอบนะคะ
โทรติดต่อบัตรเครติดธ.กรุงเทพไม่ได้เลยค่ะ หัวร้อนมาก
ใช้บัตรเครดิต platinum leader ของ ธ. กรุงเทพอยู่ แล้วมีปัญหา โทรติดต่อ call center ตอนเช้า รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ตอนเที่ยงโทรไปใหม่ รอสายอีกหนึ่งชั่วโมง ตอนเย็นโทรไปอีกรอบ รอสายอีกหนึ่งชั่วโมง
วันรุ่งขึ้น ตั้งใจไปที่ ธ กรุงเทพ สาขานึง เพื่อติดต่อเรื่องบัตรเครดิต ปรากฏว่า ทางสาขาจัดการให้ไม่ได้ บอกไม่เกี่ยวกัน (ก็แปลกดีนะคะ เคยมีปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตของธนาคารนึง พอไปที่สาขาเค้าก็จัดการทำเรื่องให้ได้) แต่ก็ยังดี เจ้าหน้าที่สาขาได้ให้ความช่วยเหลือ ด้วยการพยายามโทรติดต่อไปที่ call center ให้ ซึ่งรอสายอยู่หนึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยเช่นกันค่ะ เค้าเลยบอกขอรับเรื่องไว้ แล้วจะพยายามติดต่อให้เรื่อยๆ ให้เรากลับมารอที่บ้านก่อน
ผ่านไปสองวัน เจ้าหน้าที่ของสาขาที่ไปติดต่อ โทรกลับมาแจ้งขอโทษ เพราะเค้าโทรติดต่อให้ทั้งวัน ก็รอสายไม่ได้คุยเช่นกันค่ะ เค้าบอกทราบมาว่าตอนนี้มีการลดพนักงานในส่วนนี้ลงไปพอสมควร น่าจะทำให้เกิดปัญหานี้ ยังไงก็ตาม ต้องขอขอบคุณพี่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ด้วยนะคะ ที่รับเรื่องและพยายามช่วยเต็มที่
มีคำถามสองข้อค่ะ
1. อยากถามผู้รู้ในพันธ์ุทิพย์ ว่าจะทำอย่างไรดี มีช่องทางติดต่อทางอื่นอีกไหมคะ
2. อยากถามทาง ธ กรุงเทพ ว่าคุณคิดจะให้บริการสมาชิกบัตรเครดิตแบบนี้จริงๆ เหรอคะ
ขอบคุณสมาชิกทุกท่านล่วงหน้า สำหรับคำตอบนะคะ