หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS จะอัพเกรด Serenade ให้ไหม ตรวจสอบยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
AIS Fibre
AIS จะอัพเกรด Serenade ให้ไหม ตรวจสอบยังไงครับ ใช้มาเป็นปีแล้ว ทั้ง AIS และ AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช่เบอร์ais ที่ใช้ติดต่อลูกค้าไหมครับ
มีเบอร์นี้โทรมา0660891379 ไม่ทราบว่าใช่ของaisไหมครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยหรือเป็นมิจฉาชีพ
สมาชิกหมายเลข 1266718
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
ทำไมมีใบแจ้งชำระเงินของAIS Fibreส่งมาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บนิการใดๆของทางaisคะ
สมาชิกหมายเลข 8299437
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข่าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
AIS จ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์รายเดือนย้อนหลังแล้ว แต่เบอร์ยังถูกระงับต้องทำยังไงครับ
AIS จ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์รายเดือนย้อนหลังแล้ว แต่เบอร์ยังถูกระงับต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8552940
สาย Internet หอยขวางหน้าบ้าน ต้องร้องเรียนที่ไหนครับ
ผมอยู่หมู่บ้าน เสนานิเวศน์ 2 กรุงเทพฯ วันนี้เห็น TRUE กับ AIS มาเก็บสายที่ห้อยข้วางทาง ตรงมุมถนน แก้ไปแก้มา พอผมกลับมาบ้าน เห็น สายห้อยลงมาขว้าง ประตู้บ้านตัวเอง จนเอารถเข้าออกบ้านลำบากเลย ต้องโดนสายท
สมาชิกหมายเลข 2710083
ปัญหา AIS Fibre
ในเดือนนี้ AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ช่วง 10 - 15 น หลายวันมาก อย่างน้อยก็วันที่ 18, 21, 23 กับ 24 บอกว่าสายไฟเบอร์ขัดข้อง ผมเพิ่งได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ ก็ยังเก็บราคาเต็มโดยไม่มีการลดหย่อนชด
ชาญ007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS จะอัพเกรด Serenade ให้ไหม ตรวจสอบยังไง