พอดีมีปัญหาเรื่องการตัดเงินจากgrab และบัตรเดบิตที่รูดต่างประเทศ
ติดต่อไปหาธนาคารทางหลังไมค์ ธนาคารตอบกลับว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูแลต่อภายหลังนะคะ"
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ถามเบอร์ ก็ให้เบอร์ไป แต่ทางธนาคารยังไม่โทรมา ผ่านมา3วันแล้ว
ปัญหาเรื่องรูดบัตรต่างประเทศร้านเดียวกัน วงเงินเท่ากัน ธนาคารอีกเจ้าหลังไมค์ไป ได้เบอร์ แล้วก็โทรกลับมาสอบถามต่อ ประสานงานให้ทันที
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆเจอปัญหาจากกสิกรบ่อยมั้ย call center ก็ให้ถือสายนานมาก20นาทียังไม่ได้คุยกับคนเลย
ธนาคารกสิกรไทย ที่บอกจะโทรติดต่อกลับ ธนาคารเคยโทรตามที่แจ้งไหมคะ
ติดต่อไปหาธนาคารทางหลังไมค์ ธนาคารตอบกลับว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูแลต่อภายหลังนะคะ"
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ถามเบอร์ ก็ให้เบอร์ไป แต่ทางธนาคารยังไม่โทรมา ผ่านมา3วันแล้ว
ปัญหาเรื่องรูดบัตรต่างประเทศร้านเดียวกัน วงเงินเท่ากัน ธนาคารอีกเจ้าหลังไมค์ไป ได้เบอร์ แล้วก็โทรกลับมาสอบถามต่อ ประสานงานให้ทันที
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆเจอปัญหาจากกสิกรบ่อยมั้ย call center ก็ให้ถือสายนานมาก20นาทียังไม่ได้คุยกับคนเลย