ธนาคารกสิกรไทย ที่บอกจะโทรติดต่อกลับ ธนาคารเคยโทรตามที่แจ้งไหมคะ

พอดีมีปัญหาเรื่องการตัดเงินจากgrab และบัตรเดบิตที่รูดต่างประเทศ 
ติดต่อไปหาธนาคารทางหลังไมค์ ธนาคารตอบกลับว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูแลต่อภายหลังนะคะ"
 แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ถามเบอร์  ก็ให้เบอร์ไป  แต่ทางธนาคารยังไม่โทรมา ผ่านมา3วันแล้ว

ปัญหาเรื่องรูดบัตรต่างประเทศร้านเดียวกัน วงเงินเท่ากัน  ธนาคารอีกเจ้าหลังไมค์ไป  ได้เบอร์ แล้วก็โทรกลับมาสอบถามต่อ ประสานงานให้ทันที

เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆเจอปัญหาจากกสิกรบ่อยมั้ย  call center ก็ให้ถือสายนานมาก20นาทียังไม่ได้คุยกับคนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่