หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ครับ ต้องติดต่อเบอร์ไหนดี รบกวน คุณ k8888 ด้วยครับ โทรไปหลายครั้งแล้ว ก็เป้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่องรูดบัตรกรุงไทย ต้องไปขอกระดาษกับใครนะครับ?
ปรกติขอกับธนาคารกรุงไทย เขาก็ให้กระดาษหลายม้วนนะครับ แต่เมื่อวานไปขอ เขาบอกไม่มีให้แล้วเพราะแยกกันระหว่างธนาคารกับบัตรเครดิตร ให้ไปติดต่อ...... ใครทำร้านค้า ที่ใช้เครื่องรูดบัตรเครดิต (EDC) ของธนาคาร
นิพพานปรมวทนติ
ติดต่อ ฝ่ายบริการร้านค้ารับบัตร กสิกรไทย มา 2 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยค
สมาชิกหมายเลข 726328
เครื่องรูดบัตร mPOSไม่ดี มีกฏแบบนี้ด้วยหรอ แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน
เครื่องรูดบัตร mPOSไม่ดี มีกฏแบบนี้ด้วยหรอ แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน หลงซื้อเครื่องรูดบัตร mPOS แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน เรื่องเกิดเมื่อ2-3เดือนก่อน เราเป็นร้าน
สมาชิกหมายเลข 1177058
ทำไมเด่ยวนี้ใช้จ่ายบัตรเครคิตรูดผ่านง่ายนิดเด่ยว ไม่ต้องเซ็นและใส่พิน
ทำไมเด่ยวนี้เราใช้จ่ายบัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าแทบไม่ต้องทำไรเลย ไม่ต้องเซ็น ไม่ต้องใส่พิน คือความปลอดภัยพวดนี้หายไปไหน ถ้าโดนขโมบัตรก็ไปรูดสบายใจ ไม่ต้องเซ็นละใส่พิน. ถึงว่าละทำไมหุ้นธนาคารตก
สมาชิกหมายเลข 4360674
ยืนยันตัวตนกสิกร
สอบถามค่ะ หนูอายุ15ใช้กสิกรตั้งแต่13 แต่พอเปลี่ยนบัตรประชาชนแล้วลืมยืนยันตัวตน จนตอนนี้มันยืนยันตัวตนไม่ได้แล้วต้องทำยังไงหรอคะ หนูสร้างบัญชีในแอพเอา สร้างบัญชีใหม่มันก็บอกข้อมูลไม่ตรงกัน
สมาชิกหมายเลข 8312031
สิทธิ์เข้า miracle lounge ของ UOB premier
สวัสดีครับ สอบถามครับว่าบัตร 1 ใบ สามารถรูดได้ 2 ครั้ง (ใช้สิทธิ์ 2 ครั้ง ให้กับผู้ติดตาม) ได้ไหมครับ พอดีแฟนโดนแฮ็คบัตรไปวันนี้ (แจ้งอายัด) แต่กว่าจะได้บัตร + เงื่อนไขในการเปิดใช้งานบัตรก่อนใช้สิทธิ์
กุนเชียงซัง
สอบถามวงเงินคุณk8888
คือมีบัตรเครดิตกสิกรค่ะที่นี้รูดซื้อเฟอร์นิเจอร์เต็มวงเงินแต่ตอนนี้ทยอยใช้คืนบ้างแล้วอยากถามว่ายอดเงินที่ใช้คืนไปมันจะกลับ เข้าเป็นเป็นวงเงินให้เราใช้จ่ายได้อีกหรือต้องรอจนกว่าจะใช้หนี้หมดถึงจะรูดใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 1267531
รบกวนสอบถามเรื่องทำบัตรเครดิตกสิกรหน่อยค่ะ
พอดีวันนี้สมัครบัตรกสิกร ไปค่ะมีแมวเซนเจอร์มารับเอกสารที่ทำงาน คือเราก็เซ็นอย่างเดียวไม่ได้กรอกอะไร แต่เพิ่งนึกได้ว่าเบอร์ตอนเปิดบันชีกสิกร มันเป็นเบอร์เก่าที่เลิกใช้ไปแล้ว ส่วนที่อยู่ที่เปิดบันชีก็เป
tobe_angel
เรียนสอบถาม คุณ K8888
ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการยื่นขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตไปเป็นเบอร์ 02-562-6315 กับเบอร์ 02-504-4644 อยากทราบว่าเป็นเบอร์ของกสิกรหรือเปล่าครับ?
Meawkung
[UOB credit card] ธนาคารที่มีหน้าที่เป็นแค่ผู้ประสานงาน ไม่ได้มีหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของลูกค้า
ต่อเนื่องจากกระทู้นี้ครับ -> https://m.ppantip.com/topic/43138391? สรุปเรื่องราวเร็วๆคือ บัตรเครดิต citibank ผมโดนขโมยเมื่อปลายปีที่แล้ว โดนรูดยอด 2xx,xxx กว่าบาทที่เวียดนาม ธนาคาร citibank รักษาผ
สมาชิกหมายเลข 7876940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์