รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์

กระทู้คำถาม
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2  พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ครับ ต้องติดต่อเบอร์ไหนดี รบกวน  คุณ k8888 ด้วยครับ โทรไปหลายครั้งแล้ว ก็เป้นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่