ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 17 ครับ กำหนดส่งวันที่ 19
โทรตาม Call center วันที่ 18 19 20 ทั้งหมด 3 วันเพื่อตาม order ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อสาขาให้ จนวันที่วันที่ 21 ผ่านมาแล้ว 5 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาจากสาขา
วันที่ 21 10:29 เลยโทรไปแจ้งยกเลิก order เพราะผ่านมา 4-5 วัน ไม่มีการติดต่อจากสาขาเลย call center บอกยกเลิกเองไม่ได้ ต้องแจ้งให้ที่สาขายกเลิก
ขนาด order ที่สาขาเค้ายังไม่รับเลย ยกเลิกออเดอร์เค้าจะรับรู้หรอครับ ถ้าจะ 4-5 วันขนาดนี้ ผมว่าอย่าพึ่งทำระบบ delivery เถอะครับ ถ้ายังไม่พร้อม
สาขาที่รับผิดชอบคือสาขาลาดพร้าว และผมจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ทาง call center แจ้งว่าอาจจะคืนเงินได้หลังจากนั้น 14 วันทำการ หลังจากยกเลิกออเดอร์
ที่สงสัยคือ ออเดอร์สั่งของเค้ายังไม่รับ แล้วยกเลิกเพื่อที่จะคืนตัง เค้าจะรับรู้หรอครับ
เลิกเถอะครับ ถ้าจะห่วยขนาดนี้
ปล เคสแบบนี้ผมสามารถติดต่อธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินได้ไหมครับ ปล2 ผมสั่งของจากลาดพร้าว มาส่งที่รัชดา ครับ ไม่ได้สั่งจากมาเลเซียหรือสิงคโปร์ส่งมาไทยแต่อย่างใด
ทำไม Makro ออนไลน์ห่วยได้ขนาดนี้ ไม่พร้อมแล้วจะทำทำไมครับ
โทรตาม Call center วันที่ 18 19 20 ทั้งหมด 3 วันเพื่อตาม order ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อสาขาให้ จนวันที่วันที่ 21 ผ่านมาแล้ว 5 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาจากสาขา
วันที่ 21 10:29 เลยโทรไปแจ้งยกเลิก order เพราะผ่านมา 4-5 วัน ไม่มีการติดต่อจากสาขาเลย call center บอกยกเลิกเองไม่ได้ ต้องแจ้งให้ที่สาขายกเลิก
ขนาด order ที่สาขาเค้ายังไม่รับเลย ยกเลิกออเดอร์เค้าจะรับรู้หรอครับ ถ้าจะ 4-5 วันขนาดนี้ ผมว่าอย่าพึ่งทำระบบ delivery เถอะครับ ถ้ายังไม่พร้อม
สาขาที่รับผิดชอบคือสาขาลาดพร้าว และผมจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ทาง call center แจ้งว่าอาจจะคืนเงินได้หลังจากนั้น 14 วันทำการ หลังจากยกเลิกออเดอร์
ที่สงสัยคือ ออเดอร์สั่งของเค้ายังไม่รับ แล้วยกเลิกเพื่อที่จะคืนตัง เค้าจะรับรู้หรอครับ
เลิกเถอะครับ ถ้าจะห่วยขนาดนี้
ปล เคสแบบนี้ผมสามารถติดต่อธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินได้ไหมครับ ปล2 ผมสั่งของจากลาดพร้าว มาส่งที่รัชดา ครับ ไม่ได้สั่งจากมาเลเซียหรือสิงคโปร์ส่งมาไทยแต่อย่างใด