AIS ทำไม forward port ต้องได้เสียตังเพึ่มทั้งๆที่ค่ายอื่นไม่ต้องเสียตังเลยแบบนี้แจ้ง สคบ.ให้ตรวจสอบช่วยเหลือได้ไหม ว่าเอาเปรียบผู้บริโภคทั้งๆที่ค่ายอื่นเขาทำให้ฟรีเลย หรือ เราส่งเรื่องไปให้ สคบ. แล้วขอย้ายไปค่อยอื่นเลยเพราะ เอาเปรียบ
สอบถามข้อกฏหมายของ กสทช. ฉบับที่ใช้ปัจจุบัน เกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยครับว่าใช้ฉบับไหนเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างเหตุได้รับผลกระทบแบบนี้
AIS ทำไม forward port ต้องได้เสียตังเพึ่มทั้งๆที่ค่ายอื่นไม่ต้องเสียตังเลยแบบนี้แจ้ง สคบ.ให้ตรวจสอบช่วยเหลือได้ไหม
สอบถามข้อกฏหมายของ กสทช. ฉบับที่ใช้ปัจจุบัน เกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยครับว่าใช้ฉบับไหนเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างเหตุได้รับผลกระทบแบบนี้