AIS ทำไม forward port ต้องได้เสียตังเพึ่มทั้งๆที่ค่ายอื่นไม่ต้องเสียตังเลยแบบนี้แจ้ง สคบ.ให้ตรวจสอบช่วยเหลือได้ไหม

AIS ทำไม forward port ต้องได้เสียตังเพึ่มทั้งๆที่ค่ายอื่นไม่ต้องเสียตังเลยแบบนี้แจ้ง สคบ.ให้ตรวจสอบช่วยเหลือได้ไหม ว่าเอาเปรียบผู้บริโภคทั้งๆที่ค่ายอื่นเขาทำให้ฟรีเลย หรือ เราส่งเรื่องไปให้ สคบ. แล้วขอย้ายไปค่อยอื่นเลยเพราะ เอาเปรียบ
สอบถามข้อกฏหมายของ กสทช. ฉบับที่ใช้ปัจจุบัน เกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยครับว่าใช้ฉบับไหนเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างเหตุได้รับผลกระทบแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่