เนื่องจากตั้งกระทู้ไว้ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับแก้ปัญหา วิธี forward port ais สำหรับโหลดบิทหน่อยครับ

กระทู้แรกโพสไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์
จนวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้

โทรตามตลอด มีพนักงานรับจริงแต่แก้ใขอะไรไม่ได้เลย ทำงานแบบส่งๆ 
นี่ยังไม่รวมการรอคอยการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ก่อนหน้าที่จะมาโพสขอความช่วยเหลืออีกนะ

ค่าบริการแพคเกจรายเดือน ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง จ่ายเกินตลอด 
ค่าบริการน่าจะ 500++ บางทีจ่าย 1000+ก็มี เพราะอะไรเลยถามเจ้าหน้าที่ 
ได้คำตอบว่า เพราะผมไปกดเกมส์ออนไลน์ ค่าบริการเลยถึงเพิ่ม 
ผมยืนยันไม่เคยกดและไม่เล่นเกมส์ ขอดูค่าบริการที่เรากด ก็ยังเงียบถึงทุกวันนี้ 
ขอดูค่าบริการตั้งแต่เริ่มติดตั้งจนถึงปัจจุบันก็เงียบ แต่ผมมีสลิปที่จ่ายทุกเดือน จะส่งเรื่องให้ สคบ ตรวจสอบได้ไหมครับ
รู้สึกว่าเหมือนถูกเอาเปรียบ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ เสียเวลา เสียเงินโทรมากมาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่