True Online การแก้ปัญหา การใส่ใจลูกค้า น่าเบื่อ!!!

เริ่มเรื่องเลย ผมต้องการ Forward Port แต่ทำไม่ได้
- อันดับแรกเช็ค IP ของตัวเอง ได้เป็น Private IP     WAN IP 110.xxx. NAT : on จึงเริ่มทำการติดต่อ ไปยัง Live Chat  ช่วงเช้าวันที่ 7/05/64 เจ้าหน้าที่ขอเบอร์ ภายใน 24 จะติดต่อกลับ
- วันที่ 8 รอถึงเที่ยงก็น่าจะโทรมา ปรากฏว่าก็เงียบ    ช่วงบ่ายเลยเข้าแอปทรู เพื่อที่จะแชทไปตาม เจ้าหน้าที่ก็โทรมาทันที 
" เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนเป็น Public IP ให้เรียบร้อยครับ" เราก็ Reboot Rounter โอเค ได้ Public IP ล่ะ ลอง Forward Port โอเคได้ ให้ 5 ดาวไป

- ดึกๆ ไฟตก Rounter Boot ใหม่  ปรากฏว่าได้รับ Private IP มาเหมือนเดิม เห้อออออออ

- เช้าวันที่ 9 Chat แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ขอเบอร์ติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. ตามสเตป สรุปทั้งวันก็ไม่ติดต่อมา เงียบเหมือนเดิม

- วันที่ 10 สายๆ Chat ตามอีกรอบ call center โอนสาย(Chat) ให้เจ้าหน้าที่เทคนิค ทำการเปลี่ยน Public IP โอเค ลอง Reboot Rounter 2-3 รอบ ได้ Public IP โอเครผ่าน

- ช่วงบ่าย ลอง Forward Port อีกรอบ แต่ไม่ได้ อ้าว!!!! ( หรือเราตั้งค่าผิดเอง ก็ไม่น่าใช่เพราะรอบแรกทำได้) ก็เลย chat ไปแจ้งอีกรอบ ขอเบอร์ติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. ตามสเตป

- วันที่ 11 (วันนี้) รอๆๆ รอจนค่ำ ก็เงียบ ไม่มีใครโทรมา จึงทำการ Chat ไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์ติดต่อกลับ เลยพิมพ์ตอบกลับไป " ไม่ต้องขอแล้ว ขอไปทางคุณก็ไม่ติดต่อมา เหนื่อยที่จะตามแล้ว"  >> ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจะเร่งให้เจ้าหน้าที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด จบการสนทนา
*****คงไม่ติดต่อมาหรอก******

ก็แค่นี้ล่ะครับ ลงกระทู้บ่นๆ

ปล. ปัจจุบันนี้ใช้บริการอินเทอเนตทรูอยู่ 2 เส้น คงต้องพิจารณาย้ายค่ายละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่