kerry express บริการขาดความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ผมไปส่งพัสดุที่ตัวแทน kerry express พอเข้าไปเช็คตาม tracking ก็ขึ้นสถานะว่า ไม่สามารถส่งถึงผู้รับได้ เนื่องจากผู้รับขอเลื่อน ผมเลยโทรไปถามเพื่อนที่ ออฟฟิศ ว่า ได้แจ้งขอเลื่อนรับไหม  เพื่อนบอกว่าเปล่า .  จากนั้นในวันรุ่งขึ้นผมก้เข้าไปเช็คอีก มันก็ขึ้นสถานะว่า ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ 
 ผมพยามยามติดต่อไปที่ call center 1217 เพื่อแจ้งปัญหา  ปรากฏว่าผมโทรหลายสิบครั้ง  ครั้งหนึ่งรอสายเพื่อคุยกับ เจ้าหน้าที่ไม่ต่ำกว่า10 นาที 
แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ .   ทีนี้ถ้าตามเงื่อนไข บอกว่าภายใน7วัน ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ พัสดุจะส่งคืนคลังสินค้า  ผมต้องไปติดต่อรับคืนภายใน 30 วัน ไม่เช่นนั้น พัสดุจะตกเป็นของ kerry .   กรณีนี้ทำให้ผมคิดเองว่า 
1. คุณตั้งใจที่จะส่งพัสดุให้หรือเปล่า ทั้งๆที่ผมเสียค่าบริการ
2. คุณไปส่งพัสดุที่ ออฟฟิศปลายทางในวันอาทิตย์ เวลา 18.59 น  คิดว่าจะมีคนรับไหม ( กรณีถ้าไปส่งจริง)
3. ผมไม่สามารถติดต่อกับ kerry ได้เลยไม่ว่าจะเป็นที่ call center หรือทาง line app หรือที่ สำนักงานใหญ่
  ผมมีคำถามสอบถามกับผู้รู้ครับ ว่า
     แบบนี้ผมไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษได้ไหม? ( พัสดุเป็นเอกสารสำคัญที่จะต้องส่งให้กับนายจ้าง )
   กรณีแบบนี้สามารถไปร้องเรียนที่ สคบ. ได้ไหม?
           ใจจริงแล้ว ผมอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย   เนื่องจากเป็นบริการที่ไม่ฟรี  มีการเรียกเก็บค่าบริการจากเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่