มีขนส่งเจ้าไหน ที่ทำงานเลวร้ายกว่า flash express อีกไหม???

จากที่เคยอ่านกระทู้ในพันทิพย์เกี่ยวกับการส่งของของเจ้านี้ คราวนี้โดนกับตัวเองในฐานะทั้งคนขายและคนซื้อพร้อมๆกันเลย การติดต่อยากมากทุกช่องทางโทร.ไปตามสาขาตาม tracking มีทั้งไปติดคนละสาขา ,เบอร์ปิด , ไม่รับสาย,โทรติดแต่คนรับตัดสายทิ้ง,  โทรเข้าcall center  ก็รอจนสายหลุดทุกครั้ง , เข้าแชทออนไลน์ก็ไม่ตอบไม่รู้ว่ามีพนักงานทำส่วนนี้อยู่กี่คนกันแน่ ใครเคยเจอเคสที่เลวร้ายกว่านี้จากขนส่งนี้ มาลองแชร์ๆให้ฟังบ้าง บริหารงานแบบนี้มันจะยังอยู่ได้อีกนานไหม

ในฐานะคนขาย ส่งของไปให้ลูกค้าบางบอน วันที่ 8/5/64  -- ลูกค้าได้รับของ 11/5/64...เวรเอ๊ย
รับพัสดุเข้าสาขา 8/5/64 -- ส่งไปวังน้อย ดูเหมือนไม่มีปัญหาอะไร

หลังของถึงสาขาเริ่มมีปัญหาแล้ว ที่อยู่ลูกค้าถูกต้องอยู่แล้ว เพราะบ้านเขาไม่ได้อยู่ในซอยแต่ไปแก้ที่อยู่เขา โดยที่ไม่โทรไปถามอะไรคนรับของแล้วจัดการเก็บสินค้าเข้าโกดังเมื่อวันที่ 9/5 ตอน16.44 น.


จากเย็นวันที่ 9 มันเก็บสินค้าดองไว้ไม่ทำอะไรเลย ระหว่างวันก็หาวิธีติดต่อทุกวิธีทั้งผมทั้งลูกค้า จนวันที่10/5 ตอน19.16น. เปลี่ยนสถานะเป็นจัดส่ง ก็เออดีมันคงไปส่งให้ค่ำๆ แต่เปล่ามันเก็บเข้าโกดังอีกที


จนวันที่ 11/6 ถึงเสด็จไปส่งของตอนบ่ายสี่โมงเย็น  ส่งของจากคลองสามวา กรุงเทพตอนเที่ยงๆ --- ถึงลูกค้าบางบอน กทมเหมือนกัน ใช้เวลา3 วันเต็มๆ


อีกเคสในฐานะคนซื้อ สั่งของจากพิษณุโลก คนขายส่งของให้ รับเข้าสาขาพิษโลกวันที่ 10/5/64

พัสดุไปถึง HUB  พิษณุโลกตอน21.20 น.วันที่10/5/64 ไม่น่ามีปัญหา แต่ๆๆๆๆ เอาของกูไปดมเล่นรึไง ไม่ยอมส่งออกไปตั้งแต่คืนวันที่10 มันดองของวัน จนถึงตี2 วันที่ 12/5/64 ถึงส่งออกไปสาขาพานทอง แต่เออนะ บ้านกูอยู่กรุงเทพฯ มันส่งของกูไปพานทอง ชลบุรี

วันนี้ 12/5/64 พัสดุถึงสาขาพานทอง ตอน13.51 น. แล้วถึงตอนนี้ 18.32 น สถานะต่างๆยังหยุดนิ่งไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สรุปคือตอนนี้ไม่รู้ว่าจะได้รับของวันไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่