หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wifi 6 Ais Fibre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ทาง ais มี router ax เหมือนค่ายอื่นมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ.. เดือน พ.ย. 99.- เดือน ธ.ค. 299.- แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมา
สมาชิกหมายเลข 8573645
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
ที่โคราชค่ายไหนมีโปรโมชั่นเน็ตบ้านราคาประมาณเดือนละ 299 บ้างครับ ต้องการติด 2 จุดครับ
สมาชิกหมายเลข 2523565
Ais fiber แจ้งยอดไม่ตรง
สวัสดีค่ะ มีใครเป็นเหมือนไหมคะ คือว่าเน็ตบ้าน ais ปกติ 299 แต่เดือนตุลาปี 67 โดนยอดไป 607 ติดต่อก็ยาก ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4529060
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต AIS FIBRE แต่ไม่อัพเดตกล่อง Playbox รุ่นใหม่ให้?
- เดิมทีสมัครแพ็คเกจเน็ตไว้น่าจะเป็นโปรประมาณ 299บาท/เดือน แล้วซื้อตัว Playbox เพิ่มเพื่อไว้ดูหนัง ดู Yotube จ่ายเพิ่มเดือนละ 100บาท - ต่อมาไปเห็นแพ็คเกจ 599 บาท/เดือน ที่มีซิม กับกล่อง Playbox เวอร์ซ
สมาชิกหมายเลข 782054
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ยกเลิกเน็ต AIS Fibre
พอดีเน็ต AIS Fibre ของผมจะหมดสัญญาวันที่ 13 มกรานี้ครับ เลยสงสัยว่าต้องยกเลิกยังไง ภายในวันไหน กลัวจะโดนต่อสัญญาอัตโนมัติครับ แล้วต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนก่อนหรือหลังหมดสัญญาภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 7368559
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
เปลี่ยนแพคเกจ
คืออยากเปลี่ยนอันนี้อะคับ จาก เน็ตเร็ว 30 Mbps (ปกติ 15Mbps) ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออายุอัตโนมัติ) ตอนนี้เน็ตอื
สมาชิกหมายเลข 8573604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wifi 6 Ais Fibre