เตือนภัย True ระบบย้ายค่ายถ่วงเวลาน่าเกลียด ยื้อสุดๆ

กระทู้คำถาม
ทำการย้ายค่ายเบอร์มือถือไปค่ายอื่น ชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว ล่วงหน้าอีก ครั้งละ 60 บาท ร้อยกว่าบาทหลายรอบ
กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน หลายรอบ ขึ้นค้างค่าชำระ ทั้งที่จ่ายหลายรอบแล้ว หรือจะเอาเป็นหมื่นเป็นแสน

Call center ไร้ประสิทธิภาพ ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ ได้แต่คำว่าขอตรวจสอบข้อมูล บางคนบอกรอ 10 นาที
บางคนบอกรอ 1 ชั่วโมง พอแก้ไขให้ไม่ได้พยายามตัดบทลูกค้า ให้ลูกค้ารอต่อไป
บริษัท True มาตรฐานพนักงานอยู่ที่ไหนครับ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่