คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7073415 ไม่ทราบว่าสาเหตุที่จะย้ายเนื่องจากอะไรครับ เพื่อที่ว่าทางทรูจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้โดยที่ไม่ต้องยกเลิกบริการนะครับ อย่างไรแล้ว แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมขอโอกาสดูแลก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายออกจาก True Move H
คือกด ขอย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน#แล้วกดโทรออก
แต่ ปัญหาคือ ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมีค่าชำระรายเดือนค้างอยู่
และมีสิทธิพิเศษ ที่ยังไม่ได้ยกเลิก แต่" คือรายเดือนพึ่งจ่ายไปและยังไม่มียอดค้างชำระที่จ่ายได้
คือ" เป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เพราะเคยจะย้ายหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ เลยไม่ได้ใส่ใจ
แต่*คราวนี้ต้องการที่จะย้ายจริงๆ คือต้องทำยังไง? ใครรู้บอกที